Tin mới

Sao Việt “bật mí” kế hoạch đầu năm mới

Thứ sáu, 01/01/2016, 09:48 (GMT+7)

Nhân dịp năm mới, các nghệ sĩ đã cùng bật mí những công việc trong năm tới 2016.

Nhân dịp năm mới, các nghệ sĩ đã cùng bật mí những công việc trong năm tới 2016.

Hoàng Thùy Linh buồn vì không thể gần bố mẹ dịp Tết dương

Với mọi người, các dịp lễ tết là để nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình, hội ngộ bạn bè... Nhưng với giới nghệ sĩ chúng tôi, tết nhất lại là dịp bận rộn nhất.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.

Những ngày gần đây, việc tập các bài nhảy mới, đi ghi hình cùng đài truyền hình, họp FC để chuẩn bị cho các công việc trong năm mới luôn phủ kín lịch làm việc của tôi. Ngày 31/12, tôi có lịch diễn countdown tại TP HCM. Sau đó, tôi sẽ có mặt ở Đà Lạt để chuẩn bị cho buổi biểu diễn chào năm mới vào ngày 1/1.

HH Đền Hùng Giáng My: Đi du lịch cùng con gái

“Thời gian vừa qua, Giáng My và con gái phải xa nhau do con gái đi du học nước ngoài. Dù khi có thời gian, Giáng My vẫn bay sang thăm bé song mẹ con vẫn không được gần gũi nhiều.

Hoa hậu đề hùng Giáng My. Ảnh internet.

Vì thế, dịp Tết Dương lịch 2015 này, Giáng My và con gái sẽ cùng nhau đi du lịch trong nước. Cả hai mẹ con rất thích các cảnh đẹp ở VN nên dự định sẽ cùng nhau khám phá và thưởng ngoạn những món ngon trên chính quê hương mình”.

HH Du lịch Ngọc Diễm: Đi Từ thiện đầu năm mới

“Ngọc Diễm cảm thấy may mắn hạnh phúc vì năm qua mọi việc đều suôn sẻ, thành công. Không chỉ việc kinh doanh, điều hành công ty riêng mà ngay công việc MC của Ngọc Diễm cũng có nhiều tiến triển.

Hoa hậu Ngọc Diễm. Ảnh Internet.

Vì thế, với Ngọc Diễm, đầu năm là thời gian nên dành cho các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Vì thế, Ngọc Diễm sẽ đi từ thiện đầu năm mới. Ngọc Diễm hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn mình”.

Lý Hải nghỉ diễn để đưa gia đình du lịch Australia

Các năm trước, tôi vẫn nhận show diễn vào dịp đầu năm. Nhưng kế hoạch của năm nay hoàn toàn khác. Trước dịp năm mới một thời gian, đại gia đình nội ngoại của tôi đã lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài nên tôi báo ê-kíp hỗ trợ từ chối mọi show diễn trong thời gian này.

Lý Hải cùng gia đình đi du lịch. Ảnh Internet.

Gia đình tôi dự định sẽ cùng du lịch Australia. Hiện cả nhà vẫn đang chờ xin visa. Nếu không có sự cố gì, vợ chồng tôi cùng 3 nhóc tỳ và hai bên nội ngoại sẽ tận hưởng không khí đầu năm ở một châu lục mới.

Jennifer Phạm : Cùng gia đình sang Mỹ đón Tết

“Thời gian vừa qua, Jennifer Phạm sống ở Việt Nam khá lâu, điều đó cũng có nghĩa là Jennifer Phạm phải xa con trai Bảo Nam.

Jennifer Phạm. Ảnh Internet

Do đó, Tết này, cả gia đình Jenni sẽ sang Mỹ thăm Bảo Nam, cũng tranh thủ đi du lịch luôn. Jenni mong rằng các bé sẽ vui khi gia đình sum họp. Đồng thời, Jenni chúc tất cả mọi người một năm mới thành công, hạnh phúc”.

Ca sĩ Lương Bích Hữu : Tất bật chạy show trên đất Mỹ

“Thời gian này, Lương Bích Hữu đang khá đắt show, và hầu hết là ở Mỹ. Hữu rất vui vì được khán giả yêu thương ái mộ. Từ ngày 25, Hữu diễn ở Cali, sau đó bay về Toronto.

Lương Bích Hữu. Ảnh Internet.

Ngày 31, Hữu diễn ở Seattle và sau đó đón Tết luôn tại đây. Tuy nhớ nhà nhưng Hữu sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Với Hữu, ở đâu có khán giả yêu thương thì tại đó có niềm vui”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tết dương lịch