Tin mới

Sao Việt "đứng hình" trước phản ứng của fan cuồng

Thứ sáu, 15/01/2016, 16:22 (GMT+7)

Dù là người có kinh nghiệm nhiều năm đi hát nhưng không ít sao Việt như Đông Nhi, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng vẫn phải "đứng hình" trước hành động bất ngờ của fan cuồng.

Dù là người có kinh nghiệm nhiều năm đi hát nhưng không ít sao Việt như Đông Nhi, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng vẫn phải "đứng hình" trước hành động bất ngờ của fan cuồng.

Đông Nhi

Sự cố bị fan cuồng ôm hôn khiến Đông Nhi không khỏi hoảng hốt. Ảnh internet

Năm 2011, Đông Nhi có tham gia show diễn tại một tỉnh. Khi đang  biểu diễn rất nhiệt tình ca khúc Bối rối thì bỗng nhiên có một fan nam chạy từ cánh gà ra sân khấu, giả vờ tặng hoa và "tấn công" để "cưỡng hôn" Đông Nhi. Khá bất ngờ và lúng túng, Đông Nhi bỏ luôn phần nhạc đang hát để "né" fan cuồng này.

Sau đó, lực lượng bảo vệ nhanh chóng tiến lại giải quyết và người này luống cuống bỏ chạy trở lại vào cánh gà. Với kinh nghiệm sân khấu, Đông Nhi lấy lại bình tĩnh và tiếp tục gửi đến khán giả phần biểu diễn còn lại của mình. Đây có lẽ là sự cố nhớ đời của Đông Nhi trong nghiệp diễn của mình.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng bối rối khi một fan nữ ôm hôn. Ảnh internet

Năm 2014, Sơn Tùng từng có một buổi giao lưu rất đặc biệt với khán giả tại TP Hồ Chí Minh.“Hiện tượng” V-Pop Sơn Tùng M-TP đã quậy và biểu diễn hết mình với những bản hit như: Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua...

Trong lúc Sơn Tùng trình diễn Em của ngày hôm qua thì bất ngờ có một fan nữ chạy lên sân khấu ôm hôn anh chàng, khiến Sơn Tùng cười tít mắt vì bất ngờ.

Tháng 12/2015, Sơn Tùng có dịp về trường Lê Quý Đôn – nơi anh theo học những năm phổ thông để giao lưu. Tại buổi gặp gỡ này, gần 2 ngàn học sinh dưới cơn mưa lất phất đã cùng lắng nghe những câu chuyện vui của Sơn Tùng M-TP về những kỷ niệm thời học sinh và cùng chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa.

Khi đang chia sẻ, thì bất ngờ một fan hâm mộ nữ đã lên ôm chặt Sơn Tùng khiến anh chàng không khỏi bối rối.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng bị một fan nữ có ý định lấy khăn quàng cổ. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số các ca sĩ Việt gặp nhiều tình huống éo le với khán giả nhất. Trong một chương trình diễn ra tại Hà Nội vào năm 2009, nam ca sĩ bất ngờ được một cô gái trẻ lao lên sân khấu ôm hôn thân mật và vòng tay qua cổ đeo cho anh chiếc dây chuyền rồi nhân cơ hội đó tháo khăn của anh, nhanh chóng chạy xuống hàng ghế khán giả.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã tỏ thái độ không hài lòng trước hành động này và lên tiếng mong fan cuồng trả lại khăn: "Một cái dây đổi một cái khăn là không được. Anh cho em mượn khăn 5 phút để cầm lấy hơi thôi nhé!". Sau đó, fan nữ này cũng chịu lên sân khấu trả khăn cho Mr. Đàm kèm theo một cái hôn vào má.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan cuồng