Tin mới

Sao Việt lần lượt lên án tố chồng cũ lừa gạt, thiếu trách nhiệm

Thứ ba, 13/01/2015, 15:48 (GMT+7)

Người hâm mộ lần lượt bất ngờ trước những hình ảnh sao Việt lên án tố cáo chồng trên mạng xã hội và mặt báo.

 

Người hâm mộ lần lượt bất ngờ trước những hình ảnh sao Việt lên án tố cáo chồng trên mạng xã hội và mặt báo.

Thúy Nga, Lê Phương, Ý An, vợ cũ Thành Trung lần lượt kể xấu chồng trên mạng xã hội cũng như trên mặt báo vì lừa gạt, vô tâm hay thiếu trách nhiệm với con chung.

Thúy Nga tố chồng lừa tiền bỏ trốn.

Năm 2010, Thúy Nga lên xe hoa chính thức kết thúc cuộc sống độc thân. Một năm sau chị có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Nhiều người tỏ ra mừng cho nữ nghệ sĩ hài này với cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, chia sẻ sau khi đoạt vương miện Á hậu Qúy bà về gia đình, nữ danh hài khiến nhiều người sốc khi thẳng thắn nói: “Gia đình tôi không hạnh phúc”. 

Chồng Thúy Nga tên là Nguyễn Nam, anh công tác bên lĩnh vực hải quan. Thúy Nga coi tình duyên của mình với ông xã là định mệnh vì yêu nhau sâu đậm mới phát hiện là hàng xóm của nhau. Họ cũng có một đám cưới linh đình, hài hước trong sự chúc phúc của bạn bè. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống và có chung một cô con gái, nữ diễn viên cho biết cuộc sống hôn nhân của mình thiếu vắng tiếng cười của hạnh phúc.

Xem video nhìn lại khoảnh khắc đám cưới của Thúy Nga và chồng "hờ"

 

Mới đây, Thúy Nga danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ bức ảnh cùng chồng hờ là ông Nguyễn Văn Nam cùng lời tố cáo, người đàn ông này lừa của cô 350 nghìn USD. Danh hài Thúy Nga công bố sự thật về mối quan hệ của cô và người chồng hờ để ngăn chặn những việc làm không tốt từ người đàn ông này. Qua đó, Thúy Nga khẳng định, ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng mình mà chỉ là người cầm của chị 350 nghìn USD rồi chạy trốn: “Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn”.

Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan vay tiền không trả, bỏ bê con trai.

Trước Thúy Nga, cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Pháo. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài vỏn vẹn 2 năm, rồi đường ai nấy đi. Sau nhiều lần né tránh dư luận, khoảng tháng 12/2014, nam diễn viên Hiệp sĩ mù chính thức thừa nhận vợ chồng anh đang tiến hành giải quyết mọi thủ tục pháp lý ly hôn.

Kể từ khi ly hôn, Lê Phương chọn cách im lặng để bảo vệ gia đình trong khuôn khổ của một người mẹ. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn tâm thư khá dài, tố Quách Ngọc Ngoan nhiều lần vay tiền không trả, bỏ bê con trai 2 tuổi. Theo lời tố của Lê Phương, nam diễn viên nổi tiếng đào hoa không có thời gian nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con, chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như anh từng chia sẻ trên mặt báo. Ngoài ra, Lê Phương còn bóc mẽ chồng cũ là người "sống bất chấp, bất cần, bất nhân, bất nghĩa, lúc nào cũng đạp trên dư luận mà sống, tiêu xài trên công sức của người khác mà còn khoe khoang là mình đẳng cấp".

Qua bức tâm thư, Lê Phương cũng gián tiếp tố cáo Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với nữ doanh nhân giàu có và người phụ nữ này đã giúp nam diễn viên trả nợ. Cô còn khuyên chồng cũ nên yêu thương, trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình, đừng đối xử tệ bạc như khi sống với cô. Thậm chí, diễn viên Cá rô, anh yêu em còn cảm ơn Ngọc Ngoan vì đã tặng cô một thiên thần.

Ý An vợ cũ Lam Trường tố lấy con để quảng cáo bản thân.

Vào hồi tháng 10, anh Hai Lam Trường cũng bị vợ cũ Ý An lên tiếng tố cáo anh vô trách nhiệm với con trai của mình. Những lời của vợ cũ được chia sẻ ngay trước ngày cưới của Lam Trường khiến anh "lao đao" không ít.

Ca sĩ Lam Trường đã từng chia sẻ ảnh bức ảnh anh chụp cùng con trai Tiêu Kiến Văn trong chuyến sang Mỹ hồi cuối năm ngoái. Bức ảnh này của anh Hai được nhiều người quan tâm và bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi cho dù cách trở địa lý nhưng hai bố con trông vẫn thân thiết với nhau.

Thế nhưng theo như lời chia sẻ của Ý An với một người bạn, trong suốt thời gian 2 năm, Lam Trường chỉ gặp con duy nhất 1 lần và cuộc gặp đó kéo dài 30 phút. Ý An còn kể lại buổi gặp gỡ giữa 2 bố con Lam Trường nhưng sau đó cậu bé thú nhận không nhớ mặt ba mình. Điều đáng nói, Ý An còn lên tiếng như trách móc chồng cũ lấy con trai để PR cho bản thân: “Cứ mỗi lần thăm là lên báo khoe hình. Nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc có nghĩa là không có gặp”.

Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và vợ cũ có nhiều trở ngại nên không thể gặp con trai thường xuyên. Đây cũng không phải lần đầu tiên "anh Hai" bị vợ cũ trách móc nhưng anh thường chỉ giữ im lặng. 

Với lời tố cáo lần này của vợ cũ, Lam Trường chia sẻ rằng anh rất đau lòng bởi thái độ không hợp tác của Ý An cũng như việc con trai không nhận ra mặt bố. Tuy nhiên hiện tại cả Ý An và Lam Trường điều có cuộc sống gia đình riêng.

Vợ cũ Thu Phượng tố Thành Trung giả tạo.

Sau 3 năm kết hôn Thành Trung và Thu Phượng đã chính thức ly hôn, bé Zon chuyển vào Nam sống cùng mẹ. Trong khoảng thời gian sau khi chia tay, Thành Trung vẫn thường xuyên chăm sóc cho bé. Mặc dù đã có tình yêu mới, thế nhưng nam MC, diễn viên vẫn dành nhiều tình cảm cho cô con gái bé nhỏ. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh 2 cha con quấn quýt bên nhau khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Cuối tháng 5, nam danh hài Thành Trung  chia sẻ những hình ảnh của con gái lên trang cá nhân kèm theo dòng tâm sự: "Thiếu nữ chờ ba" khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm cha con ấm áp của anh và bé Zon. Nhiều người còn lầm tưởng, nam MC và con gái mới có cuộc tái ngộ và cùng nhau đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Thế nhưng vợ cũ Thành Trung cho rằng anh mải mê duyên mới mà quên mất trách nhiệm làm cha của mình, kể cả lúc bé Zon bị ốm. Chia sẻ của Thu Phượng khiến nhiều người xót xa khi cô phải một mình nuôi con tại nơi đất khách quê người, đồng thời những lời chỉ trích bắt đầu hướng về phía Thành Trung. Đáp lại lời "tố" của vợ cũ, nam MC giữ im lặng.

Sau đó không lâu, Thu Phượng lại tiếp tục tố chồng "sống giả tạo" khi anh mải mê chạy show ở Hà Nội vào ngày 1/6 và không thể thăm con gái, tuy nhiên, trước đó chàng MC điển trai này vẫn tung ảnh chụp cùng con thời gian trước để chứng tỏ sự chu toàn làm nhiều khán giả hiểu nhầm anh cất công vào Sài Gòn thăm con trong ngày đặc biệt. Nhiều người tỏ thái độ thất vọng với Thành Trung vì thái độ vô trách nhiệm, ngoài ra sự việc này kéo tới những lùm xùm về sau của cặp đôi "oan gia" Thu Phượng - Thành Trung.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news