Tin mới

Sao Việt lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm Khánh Thi – Phan Hiển

Thứ ba, 31/03/2015, 16:51 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ và gửi lời chúc phúc cho chuyện tình cảm Khánh Thi và cậu học trò cưng kém cô 12 tuổi Phan Hiển.

Nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ và gửi lời chúc phúc cho chuyện tình cảm Khánh Thi và cậu học trò cưng kém cô 12 tuổi Phan Hiển.

Chuyện tình Khánh Thi và “chồng tin đồn” kém 12 tuổi Phan Hiển đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua, nhất là khi cô công khai chuyện mang bầu 5 tháng và là bé trai trong tiệc sinh nhật lần thứ 33.

Chuyện tình Khánh Thi và Phan Hiển trở thành tâm điểm dư luận thời gian qua.

Đặc biệt, bức hình cưới tiết lộ một nửa với khuôn mặt "chú rể" còn nằm trong vòng bí ẩn nhưng lại tồn tại những đặc trưng không khó để nhận ra khiến Phan Hiển - Khánh Thi trở thành cặp đôi “hot” nhất tại thời điểm hiện tại. Trước ồn ào tình cảm, Khánh Thi đã gặp không ít áp lực và thậm chí cô còn phải nhập viện vì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện tại, Khánh Thi đang phải chịu rất nhiều áp lực trước những lời dị nghị không hay từ phía dư luận vì sự chênh tuổi tác với Phan Hiển.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người cầu chúc cho hạnh phúc của cô. Và mong nữ hoàng Dancesport sống vui vẻ với tình yêu của mình để giữ sức khoẻ thật tốt chờ ngày em bé chào đời. Nhiều sao Việt như Xuân Lan, Thu Phượng hay Thái Thùy Linh đều đã lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước "tâm bão" dư luận.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Siêu mẫu Xuân Lan đã viết một dòng trạng thái dài cho Khánh Thi nhằm động viên và an ủi cô.

Xuân Lan lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước tâm bão dư luận và khuyên Khánh Thi hãy gạt bỏ dư luận để để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho em bé trong bụng.

“Em phải vui lên để đón nhận hạnh phúc! Hạnh phúc của em là đứa bé trong bụng! Là người đàn ông bên cạnh nắm tay em và hạnh phúc với em. Cho dù ai có nói gì cũng chẳng quan trọng. Em hãy là người phụ nữ yêu thương và được yêu thương”, Xuân Lan nhắn nhủ đến Khánh Thi.

Đồng quan điểm với siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thái Thùy Linh cũng lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm Khánh Thi và Phan Hiển.

 

“Tôi ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của bạn ấy, bất luận anh ta là ai, bao nhiêu tuổi. Thi đang mang thai đứa con đầu lòng của cô ấy khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác”, ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phượng cũng mong Khánh Thi có nhiều sức khỏe để chăm lo cho mình và em bé trong bụng. Đồng thời cô cũng cho rằng những chuyện tình kém nhau một giáp thường có hạnh phúc rất bền lâu bởi nhiều bạn bè của cô cũng hơn nhau tuổi giống như Khánh Thi và Phan Hiển nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.

“Thiết nghĩ thấy kém hẳn tuổi như thế này bây giờ là ổn nhất. Cứ từ trên 1 giáp đổ ra, càng hơn nhiều càng bền, nam hay nữ hơn cũng vậy. Phượng từng chứng kiến bạn bè của Phượng hơn nhau tuổi như thế này nhiều lắm, họ cực kỳ hạnh phúc luôn ý, không phải nói suông!”.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news