Tin mới

Sao Việt ngày ấy bây giờ: Gặp dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm

Thứ sáu, 26/06/2015, 08:17 (GMT+7)

Dàn diễn viên trong phim "Những ngọn nến trong đêm" đến nay có người vẫn đi theo nghiệp diễn có người chuyển sang một ngã rẽ khác.

Dàn diễn viên trong phim "Những ngọn nến trong đêm" đến nay có người vẫn đi theo nghiệp diễn có người chuyển sang một ngã rẽ khác.

Bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phát sóng năm 2002 đã gây được tiếng vang và sức hút với khán giả truyền hình khi đó và đến tận bây giờ.

Theo tin tức được biết, phần 2 của bộ phim đang được tiến hành quay và sớm ra mắt khán giả. Cùng điểm lại dàn diễn viên trong phim "Những ngọn nến trong đêm" ngày ấy và bây giờ.

Mai Thu Huyền vai Trúc

"Những ngọn nến trong đêm" là bộ phim đưa tên tuổi của Mai Thu Huyền đến gần với khán giả hơn. Trong phim, Mai Thu Huyền vào vai Trúc, một cô gái xinh đẹp hiền lành nhưng cuộc sống đầy trắc trờ, sóng gió với đam mê thiết kế thời trang. Sự đam mê khiến Trúc từ cô gái hiền lành trở nên sa ngã. Cuối cùng Trúc đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Mai Thu Huyền ngày ấy và bây giờ

Dù bộ phim đã phát sóng hơn 12 năm, nhưng đến nay, Mai Thu Huyền vẫn trẻ trung xinh đẹp như cô Trúc ngày nào. Cô hiện là giám đốc của một công ty truyền thông giải trí, bên cạnh đó cô vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động nghê thuật.

Xem video: Bên trong biệt thự tiền tỷ của Mai Thu Huyền

[mecloud]SwZtdh1m7k[/mecloud]

Về gia đình riêng, cô luôn tự hào khi ông xã rất tâm lý, hết lòng yêu thương vợ con. Hai bé Huyền Anh và Anh Kiệt ngày một khôn lớn, thông minh, học giỏi, ngoan ngoãn.

Đặc biệt, sắp tới, Mai Thu Huyền cũng sẽ xuất hiện trong "Nhưng ngọn nến trong đêm" phần 2.

Bá Anh vai Văn

Cũng như Mai Thu Huyền, vai Văn là bước ngoặt lớn trong nghiệp diễn của Bá Anh.

Trong phim, Diễn viên Bá Anh vào vai một con người có học thức, có tình yêu mãnh liệt với Trúc nhưng lại đi nhầm đường lạc lối và trở thành kẻ nghiện.

Bá Văn trong phim Nhưng ngọn nến trong đêm ngày ấy và bây giờ

Bá Anh công tác tại sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn mang tính cách khác nhau.

Hiện tại, Bá Anh có gia đình hạnh phúc với người vợ hiền thảo và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Sắp tới, Bá Anh sẽ quay lại phần 2 phim "Những ngọn nến trong đêm".

Kim Oanh vai Tuyết

Diễn viên Kim Oanh được mệnh danh là một trong những "ác nữ" của màn ảnh nhỏ. Trong phim, Kim Oanh đóng vai Tuyết - một cô gái sắc sảo và đầy mưu mô toan tính.

Diễn viên Kim Oanh

Hiện tại, Kim Oanh là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Bên cạnh những vai phản diện, thời gian sau này khán giả lại quen với những vai diễn hài của Kim Oanh trong nhiều bô phim cũng như tiểu phẩm hài.

Về đời sống hôn nhân, Kim Oanh có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng làm đám cưới năm 2006 nhưng cuộc sống hôn nhân không như ý. Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và yêu đời.

Quyết Thắng vai Quốc

Trong phim, Quyết Thắng vào vai Quốc - chàng trai đem lòng yêu say đắm Trúc (Mai Thu Huyền). Với vai Quốc - một chàng trai hiền lành, một điểm dựa của cuộc đời Trúc - Quyết Thắng đã trở thành một trong những nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại thời điểm đó.

 

Sau bộ phim "Những ngọn nến trong đêm", Quyết Thắng gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Hiện tại, Quyết Thắng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con tại Hà Nội.

Anh Tuấn vai Nhuận

 

Diễn viên Anh Tuấn đảm nhận vai phản diện Nhuận trong phim. Sau vai diễn này, Anh Tuấn nhận được nhiều lời mời đóng phim đặc biệt là những vai diễn phản diện.

Anh Tuấn công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ từ năm 2008 đến nay. Ngoài công việc của Nhà hát, anh còn tham gia tổ chức sản xuất phim và casting diễn viên.

Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 của Những ngọn nến trong đêm sẽ sớm ra mắt khán giả truyền hình. Mai Thu Huyền và Bá Văn sẽ tiếp tục đảm nhận hai vai diễn quen thuộc của phần trước. Hai vai diễn quan trọng của phần 1 là Quốc và Giang trong phần 2 sẽ do nam diễn viên điển trai Bình Minh và nữ diễn viên Đinh Y Nhung đảm nhận.

Những ngọn nến trong đêm 2 còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Chi Bảo, NSƯT Mỹ Uyên, Tấn Hoàng… cùng nhiều gương mặt sáng giá như: Trương Nam Thành, người mẫu Dương Yến Ngọc, người mẫu Tây Ban Nha Andrea, ca sĩ Lan Trinh, người đẹp Mai Thu Trang, diễn viên Anh Tài, Xuân Phúc...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news