Tin mới

Sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi của Duy Nhân

Thứ năm, 07/05/2015, 08:24 (GMT+7)

Đã không ít người phải bàng hoàng khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Đã không ít người phải bàng hoàng khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 vào rạng sáng ngày 7/5 sau nhiều tháng chữa trị. Khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời, đã không ít sao Việt cảm thấy bàng hoàng, xót xa.

Duy Nhân luôn lạc quan trên giường bệnh

Người mẫu Trang Trần chia sẻ: "3 tiếng trôi qua và em cũng chẳng dám tin là sự thật. Tối nay gần 2 tiếng chỉ được nhìn anh, nắm tay anh một chút xíu thôi còn dặn anh phải ráng lên mọi người nhiều lắm đợi anh tỉnh lại. Anh vẫn nghe được mà, anh chỉ không nói được thôi. Bàn tay của anh vẫn ấm. Em vẫn tin vào phép nhiệm màu. mặc dù gia đình , chúng e nhận tin xấu từ sáng nay nhưng em vẫn tin vào sự kỳ diệu vì khi xưa ba em cũng hôn mê sâu cả tuần và cũng tỉnh lại. Em biết lý trí anh mạnh lắm, anh lạc quan yêu đời lắm khi chat chit anh vẫn đầy phấn khởi. Sự ra đi của anh có lẽ ngươi sốc nhất là Mẹ anh. Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm a ai cũng sẽ có tâm trạng như em. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. Em hiểu số kiếp anh ngắn ngủi nhưng cuộc sống của anh đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành, không bon chen, không đánh đổi mà em biết. Anh luôn chân thành với tất cả mọi người. Anh mãi là một người mà tất cả bọn em đều yêu mến. Hãy yên nghỉ anh nhé!"

Xem video: Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân bên vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

"Bà trùm" Venus Hạ Vy cũng không giấu được sự bất ngờ: "Một buổi sáng buồn khi showbiz nhận được hung tin! Vậy là em đã ra đi rồi! Thanh thản về nơi chín suối em nhé! Mọi người sẽ luôn nhớ đến em, chàng người mẫu, diễn viên điển trai hiền lành tốt bụng!".

Sau nhiều tháng điều trị bệnh ung thư, Duy Nhân đã qua đời

Một người bạn thân thiết của Duy Nhân không giấu được nỗi buồn: "Tối qua đến bệnh viện để thăm và động viên Nhân, đến cạnh giường bệnh để thủ thỉ với Nhân vài lời vì theo lời bác sĩ và gia đình nói thì Nhân tuy hôn mê nhưng vẫn nghe được những gì mọi người nói.Nhưng không ngờ đó lại là lần gặp cuối cùng. Hãy an nghỉ Nhân nhé, mọi người sẽ luôn nhớ về Nhân... vĩnh biệt người bạn thân của tôi".

MC Quỳnh Chi chia sẻ: "Mình thích sống như thế, tử tế để khi ra đi mọi người đều thấy tiếc thương. Tạm biệt 1 người không quen mà ấn tượng của mình về anh là khuôn mặt hiền lành. Anh nhắc mình nhớ cuộc sống này rất mong manh, còn thương được cứ thương, còn bỏ qua được cứ bỏ qua..

Nghĩ đến vợ của anh, cô bé 24 tuổi vừa phải chịu nỗi đau quá lớn, em sẽ cảm giác ra sao? Nghĩ đến đó chỉ muốn ôm em, 1 người dù không quen nhung chi biết đây sẽ là 1 trong những đêm em không thể quên trong cuộc đời. Đau thì cứ đau, đau đến mức nào thì nó cũng sẽ qua vì quen thuộc, nhưng chắc chắn cái khoảng trống ấy sẽ còn mãi trong em, nhắc em về 1 mối tình đẹp dang dở, nhắc em yêu nhiều hơn nữa nhưng người ma em vẫn may mắn có họ trong cuộc đời.

Quan trong em biết sao không. Phụ nữ mình ai sinh ra cũng đã có 1 số phận, nếu em xứng đáng thì hanh phúc luôn ở phía trước trên con đường mà e đi. Buồn đau như thế nào thì cũng sẽ qua, quan trong là mình phải sớm đứng lên, mỉm cười xinh đẹp và bước tiếp. Mong em và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Thương em!"

Cách đây ít ngày, thông tin người mẫu Duy Nhân phải nhập viện vì tình trạng hôn mê sâu khiến fan hâm mộ hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Theo thông tin từ chị gái ruột của Duy Nhân thì những ngày gần đây, sức khỏe ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Đến 5h sáng 4/5 thì anh bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Bác sĩ còn cho biết gia đình Duy Nhân phải chuẩn bị sẵn tinh thần anh có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Được biết, cuối tháng 3, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên.  Tỷ lệ thành công được cho là không cao vì tủy người hiến tặng - em trai Duy Nhân - chỉ phù hợp 50% so với tiêu chuẩn. Nhưng anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận vì không còn phương án nào cứu chữa tốt hơn khi tế bào ung thư đang lan rộng dần. Tuy nhiên sau khi ghép tủy, tình trạng sức khỏe của anh không thật khả quan.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news