Tin mới

Sao Việt tự biến mình từ "thiên nga" thành thảm họa nhan sắc vì cuồng dao kéo

Thứ hai, 28/01/2019, 10:29 (GMT+7)

Sao Việt tự biến mình từ thiên nga thành thảm họa nhan sắc vì cuồng dao kéo, khiến nhiều fans hâm mộ không nhận ra.

Họ đều là những người có nhan sắc ưa nhìn,thậm chí có mang nét cá tính riêng trong showbiz Việt nhưng trong năm 2018 vừa qua, các sao Việt này lại bất ngờ xuất hiện trong một diện mạo mới lạ, thay đổi đến mức fans còn không nhận ra. 

Min

Được biết đến là một công chuyên nghiệp, Min bất ngờ chuyển sang lĩnh vực ca hát và giành được sự quan tâm của khán giả. 

Ngoài việc không ngừng hoàn thiện về giọng hát cũng như hình ảnh trong các MV ca nhạc của mình. 

Sự thay đổi của Min đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau thành công ca khúc "Em mới là người yêu anh", Min bỗng mất tích trong showbiz một thời gian.

Khi mà fans hâm mộ đang thắc mắc cô đang ấp ủ dự án âm nhạc nào thì Min đã xuất hiện với gương mặt khá khác biệt, nhiều người còn nhầm tưởng cô với một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng khác. 

Diện mạo mới của Min đã khiến khán giả chú ý hơn bởi gương mặt không tỳ vết củ người đẹp: đôi môi dày trái tim quyến rũ, sống mũi cao thon gọn.

Diện mạo mới này giúp nữ ca sĩ trở nên trưởng thành hơn trước rất nhiều, thay cho vẻ dễ thương, đáng yêu vốn có. Không ít nghi vấn Min can thiệp "dao kéo" để lên đời nhan sắc vẫn được dân mạng đặt lên hàng đầu. 

Erik

Erik thay đổi với gương mặt khác lạ. Ảnh: Internet

Cũng giống như Min, Erik cũng đã được khán giả thừa nhận với tư cách ca sĩ khi loạt ca khúc của anh chàng  sở hữu triệu views trong một thời gian ngắn ra mắt. So với nhan sắc khi còn ở trong nhóm nhảy đình đám St.319, gương mặt mới của Erik khiến bản thân anh trở nên nổi bật và có phong cách hơn. Vào đầu năm 2018, Erik thừa nhận đã can thiệp dao kéo để có gương mặt hoàn mỹ hơn.

Mặc dù vậy, trong suốt cả năm, ca sĩ lại khiến khán giả đi ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi xuất hiện với gương mặt mỗi lúc một khác lạ. 

Chính sự thay đổi này đã khiến cộng đồng khán giả cho rằng nam ca sĩ đang lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Minh Hằng

Minh Hằng mất đi vẻ đẹp baby trước kia. Ảnh: Internet

Minh Hằng được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và khác biệt với các nữ ca sĩ khác. 

Mặc dù vậy, năm 2018 vừa qua, khán giả đã được dịp sững sờ với vẻ ngoài của nữ ca sĩ với chiếc cằm nhọn hoắt và gương mặt cứng đơ. 

Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca "Một vòng trái đất" đã lạm dụng dao kéo quá nhiều và tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của mình. 

Mặc dù vậy, đứng trước mọi nghi vấn từ công chúng, Minh Hằng vẫn một mực phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo để can thiệp nhan sắc. 

Phương Oanh - Quỳnh Búp Bê

Diễn viên Phương Oanh thay đổi với gương mặt cằm Vline. Ảnh: Internet

Năm 2018 được coi là một năm thành công đối với diễn viên Phương Oanh với bộ phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê".

Cô được coi là người mẫu có tài khi gây được tiếng vang, có chỗ đứng vững vàng khi "đá sân" sang nghiệp diễn xuất. Sở hữu gương mặt xinh đẹp,  thanh tú, đậm chất Á Đông, cùng vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ, diện mạo của Phương Oanh khiến không ít chị em phải ghen tị. 

Tuy nhiên, ngay khi bộ phim Quỳnh Búp Bê kết thúc, Phương Oanh đã bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng vù, cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Đứng trước sự thay đổi quá rõ về nhan sắc, người đẹp thừa nhận cô đã quyết định phẫu thuật ngoài dự kiến khi đi sang Hàn Quốc du lịch. So với vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng trước đây, Phương Oanh phiên bản mới có chút hiện đại, sắc nết với chiếc mũi thanh tú, cặp mí rõ ràng và gương mặt V-line. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news