Tin mới

Sao Việt tưng bừng đón Giáng Sinh 2015

Thứ ba, 23/12/2014, 09:22 (GMT+7)

Đón Giáng sinh năm 2015, sao Việt đã chuẩn bị cho mình cùng người thân những món quà giáng sinh an lành và hạnh phúc với những cây thông, chú thuần lộc,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đón Giáng sinh năm 2015, sao Việt đã chuẩn bị cho mình cùng người thân những món quà giáng sinh an lành và hạnh phúc với những cây thông, chú thuần lộc,...

Những ngày này, trên khắp các con phố hay trong từng gia đình, không khí giáng sinh đang ngập tràn mọi nơi. Dù khá bận rộn với công việc, nhưng mỗi lần đến Giáng sinh chuẩn bị cho không khí Giáng thật ấm áp và hạnh phúc bên cây thông noel cùng người thân yêu của mình nhà mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Đã thành thông lệ, cứ đến mùa Noel,  Đàm Vĩnh Hưng trang trí hoành tráng cho “khu vườn Giáng sinh” của mình đẹp lung linh, huyền ảo và đón mọi người tới tham quan, chụp hình từ đầu tháng 12.

Đàm Vĩnh Hừng tự tay trang trí cho khu vườn Giáng sinh của mình

Đã thành thông lệ, mỗi dịp Giáng sinh,  Đàm Vĩnh Hưng đều trang hoàng nhà cửa thật đẹp để chào đón fans. Năm nay dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian trang trí cho ngôi nhà. Hiện “Khu vườn Giáng sinh” của Mr Đàm đã trở nên lộng lẫy, đẹp lung linh huyền ảo chẳng kém gì vườn ở nước ngoài.

Những hình ảnh trang trí cho mùa Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về “khu vườn Giáng sinh” trong ngôi biệt thự triệu đô cùng lời mời rất hiếu khách.

Theo đó, Mr Đàm đã mở cửa đón fans hâm mộ vào chụp ảnh từ chiều qua (15/12). “"Mọi thứ đã chuẩn bị xong. Ông trời ơi, chiều nay đừng mưa nhé! 6h chiều nhé mọi người". Mr Đàm chia sẻ. Trước đấy, Đàm Vĩnh Hưng đã chiều lòng fan và mở cửa vườn Giáng sinh tại nhà riêng cho fan vào chụp ảnh từ ngày 15/12.

Ca sĩ Hồng Nhung

Những ngày này, không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi nơi. Đặc biệt, với các trẻ nhỏ, cứ mỗi lần đến Giáng sinh đều rất háo hức chờ đợi được những món quà từ ông già Noel hay thích thú trang trí cây thông đủ sắc màu.

Bé Tôm - Tép nhà Hồng Nhung thích thú với những món đồ trang trí Noel

Mới đây, Hồng Nhung cũng đã chuẩn bị một cây thông Noel tại nhà để các tiểu thiên thần được thỏa sức trang trí. Trong loạt ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, bé Tôm và bé Tép tỏ ra rất hào hứng khi được tự tay treo những món đồ lấp lánh lên cây thông. Ở dọc lối cầu thang lên tầng nhà "chị Bống" cũng có treo rất nhiều bít tất ngộ nghĩnh.

Bé Tôm - bé Tép tỏ ra rất thích thú khi được trang trí cây thông Noel bằng những món đồ lấp lánh.

Bê Trần

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là cặp đôi hot teen được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ. Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi này luôn xuất cùng nhau như hình với bóng, thậm chí chàng và nàng không ngần ngại trao những cử chỉ yêu thương cho đồi phương khiến không ít fan ghen tị.

Bê Trần dành tặng món quà Giáng sinh đặc biệt cho Quỳnh Anh Shyn

Mới đây nhân dịp Giáng sinh, Hot boy Bê Trần đã tạo món quà bất ngờ cho Quỳnh Anh Shyn khiến các fan ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn của cặp đôi.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: Quà giáng sinh sớm siêu đặc biệt của bạn Bê dành cho tớ. Thực tình lúc đứng giữa Vincom xong thấy ảnh 2 đứa nhắng nhít phủ kín đầy cây thông Noel vừa hạnh phúc vừa ko hiểu bạn Bê làm kiểu gì mà được thế.

Ốc Thanh Vân

Là mẹ của 2 con nhỏ - Coca và Cola, Ốc Thanh Vân rất chú ý trang trí Giáng Sinh cho ngôi nhà của mình để hai bé được vui vẻ nhất. Cô đã cùng các bé tự tay trang trí cây thôngcủa gia đình mình long lanh ngay từ những ngày đầu tháng 12.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nàng Ốc khá tiếc nuối vì cây thông trong nhà hơi nhỏ và để cao nên các bé ngắm không được đã. Cô hứa là tuần sau sẽ bù đắp cho các bé khi đưa hai nhóc đến trung tâm thương mại để chụp cùng cây thông ánh sáng khổng lồ.

Chi Pu và Gil Lê

Chi Pu và Gil Lê vừa bắt tay thực hiện MV mới nhân mùa Giáng sinh 2014, như món quà dành tặng fan dịp cuối năm. Đây là lần đầu tiên đôi bạn thân kết hợp trong một MV. Ca khúc "Tada X'Mas" do Kai Đinh sáng tác với những ca từ dễ thương, nhí nhảnh và giai điệu bắt tai.

Cặp đôi Chi Pu và Gil Lê dành tặng MV Giáng sinh cho fan

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nghe Chi Pu khoe giọng hát. Nữ diễn viên hát khá chắc, rõ lời với chất giọng trong sáng pha chút nghịch ngợm. MV được quay hoàn toàn trong studio. Cả ê-kíp đã thức trọn một đêm đồng hành với nhau để kịp ngày ra mắt. Dù làm việc với cường độ cao, cả hai vẫn biểu đạt tốt cảm xúc tươi vui, rộn rã trước ống kính trong từng cảnh quay. Chất giọng của Gil Lê cũng được đánh giá là tiến bộ rõ rệt sau một thời gian vắng bóng để tập thanh nhạc.

Cả hai cùng tạo hình ảnh vui nhộn trong MV 

Gil Lê, Chi Pu nổi tiếng trong giới trẻ với phong cách ăn mặc sành điệu, dẫn đầu xu hướng. Trong MV, họ cũng thể hiện sự ăn ý qua những bộ đồ đôi cá tính mang màu sắc Noel.

MV lấy những hành động đáng yêu của cặp đôi làm điểm nhấn xuyên suốt. Ngoài ra, dàn vũ công của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cũng góp mặt trong cảnh quay cuối, góp phần làm MV thêm sôi động, rộn ràng.

Xem thêm video Nhật Kim Anh cháy hết mình trong bar

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news