Tin mới

Sao Việt tươm tất chuẩn bị lễ cúng ông Công, ông Táo

Thứ hai, 01/02/2016, 15:46 (GMT+7)

Tự Long,  Dương Thùy Linh cùng nhiều sao Việt cũng đã chuẩn bị tươm tất trong ngày lễ cúng ông Công, ông Táo.

Tự Long,  Dương Thùy Linh cùng nhiều sao Việt cũng đã chuẩn bị tươm tất trong ngày lễ cúng ông Công, ông Táo.
 
Cúng ông Công, ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là tục lệ quen thuộc của người dân Việt Nam. Tương truyền, Táo quân là người coi sóc bếp lửa trong gia đình sẽ cưỡi cá chép bay về trời, thay mặt gia chủ bẩm báo mọi sự trong gia đình năm cũ đã qua. Đồng thời thay gia chủ bày tỏ mong muốn một năm mới vạn sự an lành, sung túc.

Mâm cỗ cúng tươm tất theo đúng phong tục đã được sao Việt chia sẻ với người hâm mộ. Qua đây, nhiều người có thể cảm nhận thấy không khí Tết đang cận kề.

Nghệ sĩ Tự Long chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trong ngày ông Công, ông Táo cùng những dòng chia sẻ: "Mọi thứ cũng đã xong. Nhờ ông lên báo cáo. Nói hộ gia đình Táo. Một năm cũ đã qua. Có bao việc xảy ra. Buồn vui cũng lẫn lộn. Một năm đầy bận rộn. Nhưng cũng rất thành công. Tất cả đều nhờ ông. Cuối năm lên bẩm báo. Xin hộ với ngọc Hoàng .Năm mới nhiều sức khoẻ. Già trẻ đều yên vui. Non nước được thịnh cường .Nhà nhà đều no ấm.
(xin cho gia đình táo). Hạnh phúc , may mắn, Bình An.
Táo con hay ăn chóng lớn!!"

Tự Long chia sẻ bức ảnh hậu trường Táo Quân 2016.

Tự Long báo cáo một năm đã qua bằng thơ và gửi gắm những ước muốn cho mọi người, gia đình mình trong năm mới.

NTK Đức Hùng vui vẻ thả cá chép vàng xuống Hồ Gươm

 

 
 

Nghệ sĩ Chí Trung diện trang phục Táo quân xuất hiện trong chương trình trên VTV1 được phát sóng vào sáng 23 tháng Chạp.

Kèm theo mâm cỗ cúng Táo quân, Dương Thùy Linh chia sẻ: "Gần trung niên em mới biết làm một nửa việc người lớn là khấn! Từ giờ đến khi có con dâu biết làm nốt nửa còn lại là mua sắm và sắp lễ để còn dạy con dâu".

Diệu Hương vẫn chuẩn bị cỗ cúng Táo quân chu đáo: "Hôm nay chúng con tiễn Ông Công ông Táo, cầu mong cho ngôi nhà nhỏ, căn bếp nhỏ luôn ấm áp tiếng cười".

Trần Lực cũng chuẩn bị chu đáo cho ngày cũng lễ ông Công, ông Táo.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Thùy Linh