Tin mới

Sao Việt ủng hộ tiền chữa bệnh cho Mai Phương, Mr Đàm gửi tặng 100 triệu

Thứ hai, 20/08/2018, 11:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trong nước để giúp "đàn em" vượt qua thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trong nước để giúp "đàn em" vượt qua thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời.

Khi con gái mới chỉ 5 tuổi, Mai Phương phát hiện mình bị bệnh ung thư phổi giai đoạn hai. Hiện, bệnh tình của cô rất nặng. Ngồi trên giường bệnh, Mai Phương vẫn tỉnh táo, có thể trò chuyện khi gặp gỡ mọi người dù sức khỏe yếu. Dù phải chịu những cơn đau hành hạ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường khiến không ít người cảm phục. 

Diễn viên Mai Phương đang được điều trị ung thư trong bệnh viện.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Mai Phương, rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi giúp đỡ và ủng hộ cô số tiền để chống chọi với bệnh tật. Trong đó, Nghệ sĩ Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng vào sáng 19/8.

Nghệ sĩ Hồng Vân vào viện trao tặng Mai Phương số tiền 120 triệu đồng.

“Bản thân tôi suốt hai tuần qua biết Mai Phương bệnh cũng rất bối rối. Tôi không biết bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu rằng con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người”, Bà bầu Hồng Vân đau lòng.

MC Ốc Thanh Vân cho biết cô nhận được nhiều lời động viên mong giúp đỡ Mai Phương từ các đồng nghiệp. Thậm chí nhóm nghệ sĩ thân thiết như Hồng Vân, Minh Luân, Đại Nghĩa, người mẫu Lê Trung Cương còn muốn đưa Mai Phương tới Mỹ điều trị.

“Hiện nay nhóm mình đang bằng mọi cách lo cho em, sẽ tìm người nấu ăn chế độ riêng cho người bệnh, ngày 3 bữa đem thẳng vào bệnh viện”, Ốc Thanh Vân chia sẻ. 

Ốc Thanh Vân cũng cho biết sẽ phụ lo cho con gái Mai Phương nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới, cô còn tính đón con gái Mai Phương về ở chung, để đồng nghiệp yên tâm chữa bệnh.

Trong dòng trạng thái anh chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm cho biết “tạm thời” gửi cho gia đình nữ diễn viên 100 triệu đồng và sẽ tiếp tục gửi chi phí chữa bệnh trong thời gian sớm nhất.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân số tiền tặng diễn viên Mai Phương là 100 triệu đồng.

Ở dưới dòng bình luận, ca sĩ Phùng Ngọc Huy, người tình một thời của Mai Phương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đàm Vĩnh Hưng.

Diễn viên Thúy Nga buồn bã cho biết sắp về Việt Nam sau khi nghe tin Mai Phương bị bệnh. Ngay khi trở về, cô sẽ đến viện thăm nữ diễn viên đàn em. Thúy Nga kể cứ nghĩ đến cảnh Mai Phương một mình nuôi con lại mang bệnh nặng, chị đã khóc rất nhiều.

Ở nước ngoài, Ca sĩ Thanh Thảo kêu gọi sự ủng hộ cấp thiết từ mọi người. Bản thân cô cũng chuyển gấp số tiền 500 USD đến Mai Phương.

Trước tấm lòng cao cả của các nghệ sĩ Việt, gia đình của diễn viên Mai Phương tỏ lòng biết ơn sâu sắc. 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news