Tin mới

Sao Việt và những lần "gặp nạn" khi biểu diễn ở quán bar

Thứ sáu, 10/06/2016, 09:23 (GMT+7)

Bị sàm sỡ, lừa uống thuốc lắc, gây gổ... là những sự cố "nhớ đời" của không ít sao Việt khi biểu diễn ở một môi trường phức tạp như quán bar, vũ trường.

Bị sàm sỡ, lừa uống thuốc lắc, gây gổ... là những sự cố "nhớ đời" của không ít sao Việt khi biểu diễn ở một môi trường phức tạp như quán bar, vũ trường.

Đoạn clip gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà

Ngày 6/6 vừa qua, đoạn clip "Nữ hoàng giải trí" biểu diễn tại một quán bar ở Mỹ bị khán giả động chạm vòng 3 gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo đó, trong lúc Hà Hồ đang hát nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu, bên dưới khán đài có khá nhiều cánh tay giơ lên và đụng chạm vào đùi, vòng 3 của nữ ca sỹ. Tuy nhiên, bà mẹ một con không hề tỏ ra khó chịu mà vẫn thể hiện tiếp ca khúc "Destiny" trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Hồ Ngọc Hà trong lần biểu diễn tại một quán bar ở Mỹ.

Trước sự việc này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã chính thức lên tiếng. Hồ Ngọc Hà khẳng định chuyện bị động chạm ngay trên sân khấu là không đúng sự thật. Cô cho rằng đó là do góc máy và bởi một số khán giả hưng phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

Hồ Ngọc Hà cho rằng, phải xem trọn vẹn show mới hiểu hết được không khí vui nhộn và sôi động khi ấy. Có những khoảnh khắc cô máu lửa và đùa giỡn cùng khán giả. Còn về chuyện bị sàm sỡ hoàn toàn không xảy ra.

Tuấn Hưng bị ném ly lên sân khấu 

Ngày 16/12/2015, Tuấn Hưng có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Trong lúc nam ca sĩ biểu diễn, khán giả quá khích dồn hết lên gần sân khấu và anh đề nghị: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa. Làm ơn...". Tuy nhiên, nhiều khán giả phấn khích vẫn không nghe Tuấn Hưng nói.

Bất ngờ lúc đó, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Tuấn Hưng tức giận khi bị ném ly lên sân khấu. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Buồn một chút. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho đời , làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì, dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui, khán giả đang máu, "kẻ giấu mặt" phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người".

Angela Phương Trinh bị cấm diễn vì mặc trang phục bó sát

Tối 22/8/2013, Angela Phương Trinh biểu diễn tại một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Cô gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. “Bà mẹ nhí” cống hiến cho khán giả màn trình diễn bốc lửa với múa cột cùng với nhiều động tác táo bạo quá đà.

Trước màn diễn bị coi là phản cảm quá đà, Angela Phương Trinh nhận án phạt cấm diễn trên toàn quốc và phạt hành chính 3,5 triệu đồng. Quán bar nơi Phương Trinh biểu diễn cũng bị xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

Angela Phương Trinh bị ném đá do ăn mặc phản cảm khi biểu diễn.

Sau khi bị dư luận phản đối "ném đá", "bà mẹ nhí" đã lên tiếng xin lỗi. Cô cũng hứa hẹn sẽ sửa chữa để hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Đan Trường bị chuốc đồ uống có pha thuốc lắc

Là một trong những ca sĩ khá đắt show trong làng nhạc Việt, việc biểu diễn ở quán bar của anh diễn ra khá thường xuyên. Nhưng không ít lần, nam ca sĩ đã gặp phải những tình huống trớ trêu đến từ việc mời rượu.

 

Sự việc diễn ra vào năm 2010 tại một quán bar ở Hải Phòng, ngại bị cho là kiêu nên anh có uống chút đỉnh với khách. Sau khi uống cốc rượu được mời, anh trở nên mất tự chủ, trong người cảm thấy lâng lâng, khó thở thì mới biết bản thân đã bị sốc thuốc. Nhanh chóng uống sữa và nôn ra xong thì anh mới cảm thấy khá hơn.

Tâm An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news