Tin mới

Sao Việt và những mối tình "yêu âm thầm, chia tay lặng lẽ"

Thứ tư, 07/10/2015, 18:39 (GMT+7)

Mỹ Linh - Bằng Kiều, Ngô Thanh Vân - Lam Trường, Thủy Tiên - Quốc Bảo, Thanh Thảo - Đức Trí,... là những cặp đôi mà đến tận khi chia tay họ vẫn giành cho nhau những lời tốt đẹp.\n 

Mỹ Linh - Bằng Kiều, Ngô Thanh Vân - Lam Trường, Thủy Tiên - Quốc Bảo, Thanh Thảo - Đức Trí,... là những cặp đôi mà đến tận khi chia tay họ vẫn giành cho nhau những lời tốt đẹp.

Mỹ Linh - Bằng Kiều

Mối tình đầu của Bằng Kiều chính là diva của làng nhạc Việt hiện nay - ca sĩ Mỹ Linh. Mặc dù từng gắn bó 6 năm, song nam ca sĩ luôn ngại nói về mối tình đầu này.

Chính Bằng Kiều là người đầu tiên phát hiện ra tài năng ca hát của Mỹ Linh khi nữ ca sĩ tham gia trong một trại hè tại Tam Đảo. Mối tình của Bằng Kiều tưởng chừng đi tới được hạnh phúc cuối cùng nhưng lại đứt gánh giữa đường.

Bằng Kiều rất ngại nhắc mối tình với Mỹ Linh. Ảnh: internet

Người mẹ thứ 2 của Bằng Kiều từng chia sẻ: "Tưởng là lấy nhau đến nơi nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ vì một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn gì đó. Nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy. Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết!".

Cả hai còn có một bản "hit" chung nhau mang tên "Dòng sông sao" - sáng tác của Bằng Kiều và đó là bài hát chung cuối cùng trước khi con đường âm nhạc của họ rẽ sang hai ngả khác nhau.

Dù chia tay nhưng cả Bằng Kiều và Mỹ Linh vẫn cùng nhau hợp tác trong một số dự án âm nhạc. Ảnh: internet

Ngô Thanh Vân  - Lam Trường

Những năm 2000, showbiz Việt râm ran chuyện tình yêu giữa Lam Trường và Ngô Thanh Vân. Khi đó, Lam Trường đang là nam ca sĩ sáng giá nhất bậc nhất. Còn Ngô Thanh Vân thì vừa rời Canada về nước và nhanh chóng khẳng định vị trí trong làng thời trang. Dù "người trong cuộc" chưa chính thức công nhận nhưng không ít khán giả mặc định họ là một đôi.

Bức ảnh hé lộ tình cảm một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường. Ảnh: FB NTK Văn Thành Công

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2002, Ngô Thanh Vân chia sẻ về chuyện tình cảm với Lam Trường: "Đối với Vân, Trường không chỉ là người bạn hợp gu mà còn là một thần tượng. Giả sử có nảy sinh tình yêu từ phía mình thì cũng làm sao ngăn cản được. Là con gái, Vân cũng biết yêu, biết rung động chứ".

Lam Trường chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm với Ngô Thanh Vân. Ảnh: G.T

Sau hơn 15 năm, Lam Trường đã trải qua 2 đời vợ, còn Ngô Thanh Vân vẫn đang "lẻ bóng" sau nhiều chuyện tình dở dang.

Thủy Tiên - Quốc Bảo

Khoảng thời gian 2005 - 2007 khi mới bước chân vào sự nghiệp ca hát, Thủy Tiên được nhạc sĩ Quốc Bảo giúp đỡ cho sự nghiệp ca hát và Quốc Bảo cũng chính là mối tình đầu của nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng".

Thủy Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo. Ảnh: internet

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Tôi với anh Bảo làm việc chung trong khoảng thời gian ngắn thì cả hai có tình yêu. Tôi bị… choáng trước người đàn ông như vậy! Có thể do anh ấy lớn tuổi, trải nghiệm nhiều nên rất hiểu tôi". Bẵng đi một thời gian, những dự án âm nhạc mới mà không có bàn tay của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Ít lâu sau đó Thủy Tiên từng chia sẻ: "Chắc anh Bảo sẽ rất ghét tôi", nhưng nhạc sĩ Quốc Bảo nhanh chóng trả lời rằng: "Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét cả. Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời".

Dù chia tay nhưng nhạc sĩ Đức Trí vẫn luôn giành những lời tốt đẹp cho Thủy Tiên. Ảnh: internet
Thanh Thảo - Đức Trí

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí được nhiều người nhắc nhớ song tình đầu của Ca sĩ Thanh Thảo và Đức Trí không phải ai cũng biết.

Nhạc sĩ Đức Trí là mối tình đầu của Thanh Thảo và cũng chính là người nâng đỡ cô khi mới bắt đầu ca hát.

Mối tình của Thanh Thảo và Đức Trí kéo dài 3 năm và chính Đức Trí là người đặt viên đá đầu tiên giúp cho những bước đi tiếp theo đầy thành công của búp bê đến tận bây giờ.  Đến tận bây giờ, nhắc đến Đức Trí, Thanh Thảo vẫn dùng những lời cảm ơn sâu sắc và luôn tôn trọng mối tình với người nhạc sĩ này. Thanh Thảo cũng từng có lần cho biết cô mong muốn được mời Đức Trí tham gia trong live show 15 năm ca hát của cô như một sự tri ân.

Cả Đức Trí và Thanh Thảo đều đã tìm được những hạnh phúc riêng sau những thăng trầm trong cuộc sống. Ảnh: G.T

Hiện tại cả Thanh Thảo và Đức Trí đều đã tìm được những hạnh phúc riêng, cả hai đều giành những lời tốt đẹp cho nhau mỗi khi được nhắc đến.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news