Tin mới

Sao Việt với những màn cầu hôn bất ngờ và hạnh phúc

Thứ hai, 27/10/2014, 19:46 (GMT+7)

Những màn cầu hôn của sao Việt luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ vì sự bất ngờ lãng mạng và đặc biệt.

 

 

 

 

 

 

 

Những màn cầu hôn của sao Việt luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ vì sự bất ngờ lãng mạng và đặc biệt.

Hoa hậu Lưu Diễm Hương

Từng trải qua một cuộc hôn nhân nhiều sóng gió, hiện tại, Diễm Hương đang rất hài lòng với cuộc sống mới bên người bạn trai và đứa con sắp chào đời của hai người.

Mới đây, chồng sắp cưới của Diễm Hương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh quỳ gối hôn tay người đẹp trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Philippines cùng những lời tỏ tình lãng mạn. Diễm Hương cũng chia sẻ bức ảnh ly nước trái cây có chiếc nhẫn cưới ở đáy cốc.

Chồng sắp cưới của Diễm Hương tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Anh chàng này từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM. Hiện nay, người đẹp đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới và chuẩn bị đón chào thành viên nhí vào cuối năm nay. 

Dù đang mang bầu nhưng Diễm Hương không hề cảm thấy mệt mỏi, niềm hạnh phúc là điều có thể thấy rõ trên gương mặt cô. Dù không quá giàu có như trước nhưng Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc thực sự cho mình. Tuy nhiên, Diễm Hương vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày cưới và địa điểm hôn lễ.

Trúc Diễm

Ngay sau khi công khai người yêu 3 năm, Trúc Diễm thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người yêu của mình.

Vào tháng 10, Trúc Diễm được bạn trai Việt kiều cầu hôn. Để gây bất ngờ cho người yêu, bạn trai và một số người bạn của cả hai đã sắp xếp một buổi ăn tối thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Ban đầu, anh bảo mình bận việc nên sẽ không đến nhưng cuối cùng lại có mặt trước cả cô.

Khi mọi người dùng đến món tráng miệng, người yêu Trúc Diễm bất ngờ quỳ gối trước mặt cô và ngỏ lời cầu hôn với kế hoạch bất ngờ bằng một chiếc nhẫn kim cương đặt mua từ Mỹ. Bạn bè và các nhân viên của nhà hàng đứng xung quanh vỗ tay chúc mừng hai người.

Ngay sau đấy, hoa hậu thời trang 2007 đã lên trang cá nhân khoe hình ảnh đóa hoa hồng đỏ và chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út cùng lời thông báo: "And he proposed! Omg!" (Tạm dịch: Và anh ấy đã ngỏ lời). 

Bạn trai Trúc Diễm tên John - là một doanh nhân thời trang, cả hai quen nhau đã được 3 năm. Cặp đôi đã lên kế hoạch cho đám cưới ở cả Việt Nam và Mỹ. Hôn lễ tại Sài Gòn sẽ diễn ra trước Tết Nguyên đán, với khách mời chỉ gồm bạn bè thân thiết của hai vợ chồng. Trúc Diễm không nói cụ thể đám cưới diễn ra ở đâu và ngày nào.

Phi Thanh Vân

Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm thì mới đây, Phi Thanh Vân đã tìm lại được hạnh phúc bên tình yêu mới của mình. Theo những thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân, người yêu Hot boy của Phi Thanh Vân tên là Bảo Duy và kém cô nàng 2 tuổi.

Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác dường như không phải là vấn đề khi suốt thời gian qua cặp đôi này vẫn liên tục chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào bên nhau trên Facebook. Mới đây, người tình điển trai của Phi Thanh Vân đã khiến cho người hâm mộ cũng như chính nữ diên viên này một điều bất ngờ khi ngỏ lời cầu hôn cô trên chính trang cá nhân.

Với dòng status ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: “Mình cưới nhau em nhé ? Anh yêu em”, Bảo Duy đã khiến Phi Thanh Vân ngập tràn hạnh phúc bên những lời chúc mừng của đông đảo người hâm mộ. Đáp lại lời cầu hôn từ bạn trai, Phi Thanh Vân cũng thổ lộ ngay bên dưới bằng comment : “Hahhaa! Ai cũng ko hiểu. Chỉ có 2 người hiểu. Bảo Duy e yêu anh”. Trước lời chúc mừng và thắc mắc củ người hâm mộ, Phi Thanh Vân cũng khẳng định ngay: "Chị sẽ cưới".

Đến bên phi công trẻ, nữ diễn viên của bộ phim Cô gái xấu xí đang rất hạnh phúc bên tình yêu của mình và đang chào đón đứa con đầu lòng ra đời. Cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và đang được nhiều người mong đợi nhất. Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ tổ chức một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra vào một ngày gần đây nhất.

Ngọc Quyên

Màn cầu hôn bất ngờ mà Ngọc Quyên nhận được diễn ra tại bệnh viện Mestern Medical Center Hoppital (Mỹ), nơi ông xã của cô làm việc. Ngọc Quyên cùng mẹ đi khám sức khỏe theo đề nghị của người yêu. Ở đó, anh đã set up sẵn máy quay, máy ảnh, hoa tươi và nhờ các đồng nghiệp giúp đỡ mình thực hiện màn cầu hôn lãng mạn.

Sau khi Richard quỳ gối đo nhịp tim cho cô, anh bất ngờ nói: “Em có bị ốm không? Anh muốn nghe nhịp tim của em. Nhưng anh cũng muốn em nghe nhịp đập của tim anh trước. Em cưới anh nhé! Anh yêu em!”. Trong sự vỡ òa của bạn gái, anh đan vào tay cô một chiếc nhẫn kim cương. Trước những người chứng kiến, Ngọc Quyên đã chính thức nhận lời cầu hôn.

Ngọc Quyên hạnh phúc ôm lấy vị hôn phu và dành nụ hôn ngọt ngào cho anh. Màn cầu hôn này được diễn ra như trong tiểu thuyết hoặc trong các bộ phim tình cảm lãng mạn. Sau vài tháng yêu, vào ngày cuối cùng của năm 2013, cặp đôi đã có những giây phút ngọt ngào cùng đón năm mới tại New York và 25/1/2014, họ tổ chức hôn lễ tại Mỹ.

Lê Thúy

Mối tình của Lê Thúy và chàng ca sĩ Việt kiều điển trai  trở thành câu chuyện cổ tích trong suy nghĩ của nhiều người hâm mộ.

Không cầu kỳ với kim cương, hoa lá như nhiều chàng rể khác, màn cầu hôn Lê Thúy được người trong cuộc mô tả đơn giản: "Sau khi ăn tối về, tôi chỉ nắm tay cô ấy thật chặt, nhìn vào mắt và hỏi: “Em làm vợ anh nhé..?”. Cô ấy cười rất tươi, rồi hôn tôi một cái".

Ngay sau đấy, nàng người mẫu cò hương sẽ theo chàng về dinh bằng 3 đám cưới dành lần lượt cho phụ huynh và bạn bè vào tháng 1/2015 tới đây.

Tăng Thanh Hà

Trong tiệc cưới của doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và diễn viên Tăng Thanh Hà, các khách mời được dịp chiêm ngưỡng màn cầu hôn lãng mạn của họ trên đỉnh một ngọn núi tại New Zealand trong chuyến du lịch của cả hai.

Giữ thời tiết lạnh giá, Louis Nguyễn sưởi ấm trái tim của người đẹp khi quỳ xuống và trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn. Nàng "ngọc nữ" đã nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy bạn đời.

Sau đám cưới diễn ra tại Philippines khá kín đáo và bí mật, khoảng 9 giờ sáng nay (11/11), Louis Nguyễn đã chính thức đến rước Tăng Thanh Hà  về nhà theo phong tục truyền thống cưới hỏi Việt Nam. 

Jennifer Phạm

Sau khi khoe người yêu mới trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm thường xuyên vui vẻ xuất hiện cùng chàng giữa chốn đông người. Tuy nhiên, bạn trai của Hoa hậu châu á tại Mỹ lại bị cư dân mạng ném đá vì cho rằng anh cố tình bám lấy Jennifer để nổi tiếng lây. Lại có người ác miệng cho rằng, bạn trai Jennifer quá kém so với bà mẹ một con, từng là bạn Quang Dũng mà lại đi nẫng vợ của bạn mình.

Bị chỉ trích, Jennifer vội vàng lên tiếng bênh vực bạn trai: "Jennifer cảm thấy mình may mắn vì sự đồng cảm của người thân về hạnh phúc mới của mình. Tuy nhiên, Jennifer cảm thấy có những thông tin phiến diện, sai sự thật nhằm cố tình hạ uy tín người khác". Sau khi thanh minh giúp bạn trai, Jennifer không còn tung tăng cùng người tình đi dự tiệc để tránh điều tiếng.

Mùa hè năm 2012, Jennifer Phạm chính thức nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đức Hải khi anh tháp tùng cô đi sự kiện ở công quốc Monaco. Trong một chiều nắng lãng mạn, giữa tiếng sóng biển vỗ rì rào, Đức Hải đã quỳ xuống trao cho Jennifer Phạm chiếc nhẫn cầu hôn. Đến cuối tháng 12/2012, cả hai tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Giữa năm 2013, Jennifer Phạm và chồng đón chào đứa con chung đầu tiên tại Mỹ.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news