Tin mới

Sập cầu ở Sài Gòn: Giám đốc Sở GTVT TP.HCM lên tiếng

Thứ bảy, 20/01/2018, 13:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập cầu ở Sài Gòn, Sở GTVT TP.HCM đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Liên quan đến vụ sập cầu ở Sài Gòn, Sở GTVT TP.HCM đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo VTC NewsVietNamNet, sáng 20/1, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ sập cầu Long Kiển (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè), ông đã xuống hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Theo ông Cường, vụ sập cầu không gây ra thương vong về người. Tài xế xe tải Nguyễn Thanh Lâm (30 tuổi, ngụ ở Biên Hòa, Đồng Nai) chỉ bị thương nhẹ, đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

 Cầu Long Kiển bị sập trong đêm. Ảnh: VietNamNet

Người chạy xe máy phía sau cùng bị rơi xuống sông là anh Đinh Hoàng Lực (35 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) may mắn bơi kịp vào bờ nên không bị thương.

Theo Sở GTVT TPHCM, nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế Nguyễn Thanh Lâm (30 tuổi, trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe tải BKS 60C-28999 chở đá tải trọng khoảng 15 tấn vượt quá tải trọng cho phép lưu thông qua cầu hướng từ TP.HCM đi Long An, gây sập 1 nhịp cầu tại khoang thông thuyền.

Sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Sở GTVT Bùi Xuân Cường đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Sở cùng các đơn vị chức năng huyện Nhà Bè bố trí lực lượng điều tiết, phân luồng giao thông tại hai đầu cầu và các giao lộ, đồng thời điều tiết giao thông thủy tại phía thượng lưu và hạ lưu.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, đến 1h ngày 20/1, đội người nhái đã ngưng tìm kiếm người mất tích. Một chiến sĩ cho biết họ đã tìm khắp xung quanh khu vực dưới chân cầu nhưng không phát hiện người mất tích.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news