Tin mới

Sập trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng: VĐV, trọng tài chạy tán loạn

Thứ tư, 03/09/2014, 09:16 (GMT+7)

Khi giải cầu lông Việt Nam mở rộng đang diễn ra thì trần nhà thi đấu bất ngờ đổ ập xuống mặt sàn, khiến vận động viên chạy tán loạn.

Khi giải cầu lông Việt Nam mở rộng đang diễn ra thì trần nhà thi đấu bất ngờ đổ ập xuống mặt sàn, khiến vận động viên chạy tán loạn.

Sự cố xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 02/9 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (đường Võ Văn Tần – TPHCM).

Hiện trường ngổn ngang sau khi mảng trần nhà thi đấu rơi xuống sàn

Vào thời điểm kể trên, tại ba sân của nhà thi đấu Phan Đình Phùng đều đang diễn ra thi đấu. Mảng trần lớn rơi ngay xuống sân số 3, nơi đang diễn ra trận đấu của hai tay vợt Viky Anindita (Indonesia) với Chia Hung Lu (Đài Loan).

Những người chứng kiến sự cố vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: Khi trận đấu trên bước sang ván thứ 2 thì trọng tài bất ngờ cho trận đấu dừng lại vì thấy có dấu hiệu bất ổn trên trần nhà. Chưa đầy 2 giây sau, trần nhà ở sân số 3 bất ngờ đổ sập xuống trong sự kinh hãi của các VĐV lẫn khán giả. Rất may hai tay vợt ở sân này nhanh chóng chạy thoát nên không xảy ra thương vong.

Phía trong nhà thi đấu bụi bay mù mịt buộc tất cả các VĐV, khán giả, trọng tài hoảng loạn chạy hết ra bên ngoài.

Do xảy ra sự cố trên nên tất cả các trận đấu theo lịch diễn ra trong tối 2/9 đều bị dời lại sang ngày 3/9.

Phó giám đốc trung tâm TDTT Phan Đình Phùng, ông Nguyễn Bá Nghị cho rằng việc trần nhà bị sập là do trần có thể bị mục do mưa lâu ngày.

Theo thông tin mới nhất từ phía BTC giải cầu lông Việt Nam mở rộng, hiện Nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã đóng cửa để điều tra nguyên nhân, khắc phục sự cố sập trần; các trận đấu còn lại của giải sẽ được dời đến NTĐ Tân Bình.

Vũ Đậu (Theo Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news