Tin mới

Sập trần phòng học, 9 học sinh tiểu học nhập viện

Thứ tư, 18/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Khoảng 90 học sinh của lớp 3 và 4 đang ngồi học thì trần của phòng học cùng bóng đèn và đường dây điện đổ ập xuống đầu khiến 9 học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 90 học sinh của lớp 3 và 4 đang ngồi học thì trần của phòng học cùng bóng đèn và đường dây điện đổ ập xuống đầu khiến 9 học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Dân Trí, sự việc xảy ra vào khoảng 14h15 ngày 17/10 tại Trường Tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

La phông phòng học đổ sập xuống khiến 9 học sinh phải nhập viện. Ảnh: Dân trí

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khoảng 90 học sinh khối lớp 3 và 4 của Trường Tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đang ngồi học trong lớp thì bất ngờ trần phòng học cùng với bóng đèn đổ sập xuống đầu các em.

Sự việc khiến khoảng 20 em học sinh bị trúng la phông trần nhà, trong đó có 9 em bị thương được thầy cô đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu. Một học sinh bị thương nặng nên người nhà chuyển qua bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, Ban giám hiệu trường Tiểu học Thạch Quới A cho biết, vào khoảng thời gian trên, có một cơn gió mạnh (giống như lốc) thổi qua khiến cho la phông của 5 phòng học, trong đó có 3 phòng có học sinh, bị rơi xuống.

Được biết, ngoài 5 phòng học trên, các phòng học khác cũng bị rơi một vài miếng la phông. Loại la phông của trường được làm bằng thạch cao mỏng, mỗi tấm có kích thước 60x60cm, trọng lượng khoảng 2kg.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news