Tin mới

Sasuke Việt Nam: Chàng trai bị ung thư khiến khán giả rơi nước mắt

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:55 (GMT+7)

Nhiều khán giả xem Sasuke Việt Nam tập 10 đã rơi nước mắt và cảm phục trước nghị lực của chàng trai Nguyễn Văn Dương bị ung thư.

Nhiều khán giả xem Sasuke Việt Nam tập 10 đã rơi nước mắt và cảm phục trước nghị lực của chàng trai Nguyễn Văn Dương bị ung thư.

[mecloud]sRxfMgpzdX[/mecloud]

Thí sinh để lại nhiều ấn nhất trong tập 10 Sasuke Việt Nam chính là chàng trai Nguyễn Văn Dương. Mặc dù đang phải chung sống với căn bệnh ung thư nhưng Nguyễn Văn Dương vẫn vươn lên và lạc quan vào cuộc sống.

Khi phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng, Nguyễn Văn Dương đã có những tháng ngày buồn bã, tuyệt vọng và mất niềm tin. Nhưng rồi tình yêu thể thao, khát vọng sống đã đưa anh đến với gym, không chỉ mang lại cơ thể khỏe mạnh mà gym còn giúp cho anh quyết tâm chiến đấu với bệnh tật và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hoàn cảnh của Nguyễn Văn Dương đã khiến không ít khán giả phải rơi lệ và khâm phục trước nghị lực kiên cường.

Nguyễn Văn Dương vượt qua bệnh tật để đến với Sasuke

Đến với Sasuke Việt Nam, Nguyễn Văn Dương đã dừng chân ở thử thách thứ 4. Tuy nhiên, chiến thắng mà anh đem lại cho mọi người chính là nghị lực sống và sự lạc quan tin yêu vào cuộc đời.

 

Trong tập 10, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hải Yến Idol đã đêm đến sự hào hứng cho khán giả. Nữ ca sĩ đã hai lần rơi xuống nước ở hai thử thách đầu tiên, cô ca sĩ hài hước đã chia sẻ: "Ai không chơi "Sasuk"e là phí một đời. Rất nhiều khán giả ở đây đang rất tò mò có nên chơi hay không thì Yến khẳng định với tất cả các bạn là chẳng tội gì mà chúng ta không chơi và để khẳng định rằng chị em phụ nữ chúng ta dù không làm được vẫn rất cố gắng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news