Tin mới

Sát hại cả gia đình rồi lên Facebook tự thú

Thứ bảy, 09/05/2015, 14:15 (GMT+7)

Cảnh sát Canada đang điều tra vụ án một người đàn ông ở bang British Columbia đã lên Facebook thú nhận sát hại cả gia đình trước khi tự sát.

Cảnh sát Canada đang điều tra vụ án một người đàn ông ở bang British Columbia đã lên Facebook thú nhận sát hại cả gia đình trước khi tự sát.

Lời tự thú “rợn người” của ông Randy Janzen đăng tải trên mạng xã hội Facebook hôm 7/5. Theo đó, ông Randy nói rằng ông đã giết chết cô con gái 19 tuổi của mình vì chứng đau nửa đầu đã hành hạ cô con gái rượu đến trầm uất.

"Tôi đã lấy một khẩu súng rồi bắn vào đầu con bé. Bây giờ nó đã được giải thoát khỏi chứng đau đầu và có thể thả mình theo những đám mây".

Nghi phạm Randay Janzen chụp ảnh cùng cô con gái Emily trong một vũ hội hồi năm 2014.

Cô con gái Emily của ông ta bị trầm cảm nặng do chứng đau nửa đầu dữ dội từ khi còn bé. Cô gái trẻ đã phải bỏ dở việc học đại học và dường như dừng mọi hoạt động trong cuộc sống vì những cơn đau dày vò.

"Tôi không thể nhìn con gái tôi phải chịu tổn thương thêm một lần nào nữa", ông Janzen viết.

Ông tiếp tục thú nhận đã giết cả vợ mình, bà Lauren, bởi “không bao giờ nên để một người mẹ phải nghe tin con gái đã chết”.

Cả gia đình Janzen cùng chụp ảnh trong một kì nghỉ năm 2011.

Chị gái của Janzen là Shelly cũng không thoát khỏi số phận oan nghiệt. Janzen giải thích lý do giết chị gái là “nhằm tránh cho bà phải chịu đựng sự xấu hổ vì hành động sát nhân của em trai”!

Người phát ngôn cảnh sát bang British Columbia – ông Stephanie Ashton - cho biết họ tìm thấy một trong số các nạn nhân trong một ngôi nhà tại ngoại ô thành phố Vancouve. Sau đó, cảnh sát tới một ngôi nhà khác gần đó và phát hiện ông Janzen đốt lửa tự thiêu cả ngôi nhà lẫn bản thân. Lúc bấy giờ, cảnh sát không thể vào bên trong ngôi nhà và không xác định được có ai khác trong nhà hay không do lửa bốc cháy dữ dội.

Ngôi nhà đã bị thiêu rụi. Janzen được phát hiện đã chết ngay tại hiện trường.

Những người hàng xóm cho biết họ nghe thấy tiếng súng, sau đó là một tiếng nổ lớn. Nghi phạm được cho là đã chết ngay tại hiện trường.

Hiện cảnh sát vẫn chưa chính thức công bố các chi tiết liên quan tới vụ việc.

 Yên Yên (Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tự thú chị gái