Tin mới

Sát hại và phi tang xác bạn gái khi đang đi du lịch

Thứ năm, 15/03/2018, 20:09 (GMT+7)

Mới đây cảnh sát Hồng Kông đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm giết và phi tang xác bạn gái gần một ga tàu điện ngầm ở Đài Loan.

Mới đây cảnh sát Hồng Kông đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm giết và phi tang xác bạn gái gần một ga tàu điện ngầm ở Đài Loan. 

Tờ SCMP đưa tin cho hay, vụ việc trên xảy ra tại Đài Loan khi cả 2 đang đi du lịch và thi thể của nạn nhân đã được cảnh sát phát hiện tại bụi cây gần ga tàu điện ngầm Đài Bắc trong tình trạng phân hủy nặng. 

Danh tính của nghi phạm chỉ được tiết lộ là một thanh niên họ Chan - 19 tuổi và đã bị giới chức Hồng Kông bắt giữ khi về nhà một mình.

Trong khi đó, nạn nhân được xác định là Poon Hiu-wing, 20 tuổi.

Cảnh sát Hồng Kông cho biết cặp đôi này đến Đài Bắc vào hôm 8/2 và làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn Purple Garden gần ga tàu điện ngầm Zhongshan 5 ngày sau đó. Đến ngày 17/2, nghi phạm Chan về Hồng Kông một mình.

Cũng theo như nguồn tin này, gia đình của nạn nhân này đã yêu cầu cảnh sát giúp đỡ vào ngày 5/3 sau khi không liên lạc được với con gái của họ.

Cho đến ngày 13/3, cảnh sát Đông Cửu Long tiếp cận nghi phạm ở khu vực Tseung Kwan O.

Qua quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện Chan giữ thẻ ATM của nạn nhân và nghi phạm này khai nhận đã dùng nó để rút khoảng 13.000 HKD (1.660 USD). Chan bị bắt giam với cáo buộc ăn trộm.

Khoảng 21 giờ ngày 13/3, cảnh sát Đài Bắc phát hiện thi thể của nạn nhân ở gần ga tàu điện ngầm Zhongshan, cách khách sạn Purple Garden khoảng 15 km về phía Bắc.

Camera an ninh ghi lại cho thấy Chan đã rời khách sạn này với một chiếc vali lớn vào ngày 17/2, cảnh sát nghi ngờ đây chính là vali được dùng để đựng thi thể nạn nhân.

Theo cảnh sát Hồng Kông đây là một vụ án phức tạp đối với giới chức 2 phía vì trước đó chưa từng có vụ án nào liên quan đến một người Hồng Kông phạm tội ở Đài Loan và trở về đặc khu kinh tế này, đặc biệt là khi Hồng Kông và Đài Loan không có thỏa thuận dẫn độ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news