Tin mới

Sát hại vợ bằng nhiều nhát dao rồi tắm rửa sạch sẽ tới công an đầu thú

Thứ ba, 26/12/2017, 20:37 (GMT+7)

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong, ông Quang vẫn bình tĩnh tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, rồi đến công an để đầu thú.

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong, ông Quang vẫn bình tĩnh tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, rồi đến công an để đầu thú.

Báo Thời đại, Công lý đưa tin, ngày 26/12, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Phong Quang (SN 1968) để điều tra về hành vi "giết người". 

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, ông Quang và vợ là bà N.T.Q (SN 1977) xảy ra cự cãi tại nhà ở phường 7, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đó, ông Quang đã dùng dao đâm bà Q nhiều nhát vào người dẫn tới tử vong.

Giết vợ xong, người đàn ông tắm rửa sạch sẽ rồi tới công an đầu thú - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thời đại

Sau đó, ông Quang tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, rồi bình tĩnh khóa cửa, đến công an đầu thú.

Công an TP.Vũng Tàu sau đó đã cùng với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể bà Q được phát hiện trong phòng bếp, có 2 vết đâm ở cổ và ngực.

Một số người dân cho biết, chiều cùng ngày, mọi người nghe tiếng cãi vã lớn tiếng phát ra từ ngôi nhà của ông bà. Tuy nhiên, mọi người chỉ nghỉ là cả 2 vợ chồng cãi nhau như thường lệ chứ không nghĩ có vụ án mạng. 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news