Tin mới

Sạt lở đất kinh hoàng khiến 1 đoàn tàu chở hàng bị vùi lấp ở Yên Bái

Thứ ba, 10/10/2017, 07:59 (GMT+7)

Do đất đá sạt lở đã xô đẩy đoàn tàu đang chờ bốc hàng tại ga Lâm Giang khiến đoàn tàu lệch khỏi đường ray và 5-6 toa tàu bị vùi lấp.

Do đất đá sạt lở đã xô đẩy đoàn tàu đang chờ bốc hàng tại ga Lâm Giang khiến đoàn tàu lệch khỏi đường ray và 5-6 toa tàu bị vùi lấp.

Theo TTXVN, Công Lý, Tri thức trực tuyến đưa tin,khoảng 19 giờ 30 phút ngày 9/10, vụ sạt lở đất đã vùi lấp đoàn tàu tại khu vực ga Lâm Giang. thuộc xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Công lý

Theo thông tin ban đầu, ông Vũ Mạnh Hải, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Lâm Giang cho biết đất đá sạt lở đã xô đẩy đoàn tàu đang chờ bốc hàng tại ga Lâm Giang, làm đoàn tàu trệch khỏi đường ray và khoảng 5-6 toa tàu bị vùi lấp. 

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải phóng đường tuy nhiên gặp nhiều khó khăn vì lưới điện đã bị hư hỏng và điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

Ngành đường sắt dự kiến sẽ cho tạm ngừng các chuyến tàu lưu thông qua ga Lâm Giang. Riêng các tàu chở khách sẽ dừng ở khu vực Ga Mậu A và Ga Bảo Hà để chuyển khách từ tàu lên ôtô di chuyển về địa điểm đúng lịch trình. 

Được biết, khi sự việc xảy ra, thời tiết ở đây khô ráo nhưng trước đó vài ngày khu vực này mưa nhiều. Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện Văn Yên cùng các đơn vị liên quan của ngành Đường sắt đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Không có thiệt hại về người, hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news