Tin mới

Sát thủ máu lạnh sa lưới vì màn kịch ngu ngốc, vụng về

Thứ năm, 18/01/2018, 10:16 (GMT+7)

Sau khi sát hại bạn thân, hung thủ đăng ảnh lên mạng xã hội vờ tìm kiếm, nhưng lại ngu ngốc để lộ hung khí ngay trong bức ảnh.

Sau khi sát hại bạn thân, hung thủ đăng ảnh lên mạng xã hội vờ tìm kiếm, nhưng lại ngu ngốc để lộ hung khí ngay trong bức ảnh.

Theo BBC, cảnh sát Canada cho biết đã tóm được một kẻ giết người máu lạnh nhờ vào việc "soi" Facebook của nghi phạm này, và nhìn thấy một tấm ảnh chụp "tự sướng" của nghi phạm với nạn nhân.

Cheyenne Rose Antoine, 21 tuổi thừa nhận đã dùng sợi dây đeo cổ siết chết Brittney Gargol (18 tuổi). Thi thể nạn nhân được tim thấy gần một bãi rác vào tháng 3/2015.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng hung khí là chiếc đai rộng màu xanh có nút khóa lớn được tìm thấy gần thi thể Brittney.

Khoảng 6 tiếng sau khi thực hiện hành vi giết người, Cheyenne đã đăng tấm ảnh cô gái này đeo chiếc đai y hệt như vậy.

Tấm ảnh Cheyenne (trái) chụp cùng nạn nhân Brittney cho thấy chiếc dây đeo được cho là hung khí của vụ án. Ảnh: Facebook

Cheyenne cũng cố gắng đánh lạc hướng các điều tra viên và mọi người bằng cách giả vờ tìm kiếm nạn nhân. Cô viết lên Facebook của Brittney: "Em đâu rồi? Không nghe tin tức gì từ em cả. Hy vọng em về nhà an toàn".

Nhưng chính động tác ấy đã khiến các nhân viên điều tra để ý ngay tới Cheyenne, và thậm chí đã thực hiện việc bắt giữ cô này vào năm 2016.

Cheyenne nói rằng mình và Brittney là bạn thân và cả hai đã đi uống rượu khi đang tranh cãi với nhau. Cheyenne thừa nhận không có ký ức gì về việc siết cổ Brittney, nhưng không hề chối tội giết người bạn nhỏ tuổi hơn này.

"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình", Cheyenne nói tại phiên tòa.

Tuy  nhiên, công tố viên khẳng định Cheyenne là một người nguy hiểm và tạo ra mối đe dọa cho an ninh công cộng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hung khí