Tin mới

"Sát thủ nửa tấn" lột xác xinh đẹp sau khi giảm được 363kg

Chủ nhật, 01/03/2015, 22:24 (GMT+7)

Suốt nhiều năm liền, một người phụ nữ phải mang biệt danh "sát thủ nửa tấn" sau khi thú nhận đã vô tình làm chết đứa cháu trai của mình vì cân nặng quá "khủng".

Suốt nhiều năm liền, một người phụ nữ phải mang biệt danh "sát thủ nửa tấn" sau khi thú nhận đã vô tình làm chết đứa cháu trai của mình vì cân nặng quá "khủng".


 

Mayra Rosales, 34 tuổi, đến từ Texas (Mỹ) cho biết, cô đã từ bỏ cuộc sống của mình khi quyết định nhận tội giết người để bảo vệ em gái Jamie của mình. Nạn nhân là cháu trai của cô - cậu bé Eliseo qua đời năm 2008.

sát thủ nửa tấn, giảm cân, lột xác, cân nặng khủng, bí quyết giảm cân

Mayra Rosales từng khổ sở vì biệt danh "sát thủ nửa tấn".

Rosales khai với cảnh sát rằng cô đã khiến đứa bé chết ngạt tuy nhiên kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy các cậu bé chết do chấn thương sọ não.

Sau khi em gái Jamie tự thú và bị kết án 15 năm tù giam, Rosales tuyên bố sẽ giảm cân, lấy lại sức khỏe để chăm sóc những đứa cháu còn lại thay em gái.

Từ năm 2011 Rosales đã chi hàng ngàn bảng Anh cho 11 cuộc phẫu thuật trong đó có 1 ca thắt dạ dày và vô số ca cắt bỏ da thừa sau giảm cân. Cô cũng đã thay đổi chế độ ăn uống.

Còn đây là hình ảnh hiện tại của cô sau khi giảm cân.

"Giờ tôi phải ăn để sống thay vì sống để ăn như trước kia. Đó là điều bình thường nhưng bây giờ tôi mới nhận ra", cô nói.

Tiến sĩ Younan Nowzaradan cho biết Rosales đã thay đổi rất tích cực.

"Khi nằm liệt trên giường trong nhiều năm, cô ấy đã không có cuộc sống thực sự. Khi cô ấy đứng dậy và đi, làm điều gì đó, sẽ dẫn tới những thay đổi đáng ngạc nhiên".

Rosales giảm được 45 kg trong 10 ngày đầu tiên. Không chỉ là một sự thay đổi lớn về ngoại hình mà sức khoẻ của cô đã được cải thiện đáng kể. Hiện cô chỉ nặng 90kg, giảm được 363kg so với trước đó.

"Tôi không mắc bệnh tiểu đường, tôi không mắc cholesterol cao, tôi không bị huyết áp cao. Bây giờ tôi vẫn ổn và điều đó thật tuyệt vời", cô nói với ABC.

Facebook của cô hiện thu hút hơn 18.000 người hâm mộ theo dõi. Rosales cũng nhiệt tình tư vấn cho những người đang phải "vật lộn" với cân nặng như cô đã từng.

Tháng trước Rosales tiếp tục thực hiện một cuộc phẫu thuật cắt bỏ da. "Chân tôi trông bình thường ngoại trừ các vết sẹo từ đầu gối đến mắt cá chân".

Rosales và bạn trai mới.

Trên Facebook, Rosales cô cũng tiết lộ rằng cô và người chồng cũ là Bernie đã ly dị vào năm 2013. Hiện tại cô đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Linh An (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news