Tin mới

Sau 6 năm ồn ào có con với Ngô Kiến Huy, cuộc sống hiện tại của em gái Thanh Thảo giờ ra sao?

Thứ tư, 12/12/2018, 21:25 (GMT+7)

Từng gây chú ý bởi scandal tình ái với Ngô Kiến Huy vào năm 2012, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh hiện tại đã tìm được bến đỗ mới cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.

Từng gây chú ý bởi scandal tình ái với Ngô Kiến Huy vào năm 2012, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh hiện tại đã tìm được bến đỗ mới cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.

Đầu năm 2017, Thanh Thảo gây bất ngờ khi hạnh phúc chia sẻ một số khoảnh khắc trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh. Cô viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

Có thể thấy sau 6 năm ồn ào có con với Ngô Kiến Huy, em gái Phạm Thanh Thảo giờ đây đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bến đỗ mới của mình.

Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể dù chỉ xuất hiện "mờ ảo" nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai. Theo thông tin, "nửa kia" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Họ sắp tổ chức đám cưới. Trên trang cá nhân, em gái Thanh Thảo phủ nhận cưới đại gia.

"Không có đại gia gì hết đâu, tôi đâu phải chân dài", cô chia sẻ. Thụy Anh tâm sự muốn giấu "người ấy" cho riêng mình nên không muốn kể lể quá nhiều.

Thông tin cô kết hôn nhận được nhiều lời chúc từ cư dân mạng. Thụy Anh từng là ca sĩ nhưng không thành công như chị gái. Sau này, cô rời ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh. 

Con trai và con gái Thụy Anh rất thân thiết với nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh thường chia sẻ những hình ảnh xinh đep, yêu đời. Đặc biệt, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu con trai riêng của mình với Ngô Kiến Huy. Cậu bé giờ đã lớn tướng và có nhiều nét giống chàng ca sĩ điển trai của showbiz Việt. Đặc biệt, giờ đây Thụy Anh đã sinh thêm 1 bé gái có tên là Jolie. Có thể nói, 2 đứa con là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Thụy Anh.

Hai anh em Jacky và Jolie luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ Thụy Anh.

Thanh Thảo từng tiết lộ Jacky và bố mới như "hai người bạn với nhau". Nữ ca sĩ rất vui vì những lúc cô bận rộn, chồng của Thụy Anh luôn chăm sóc chu đáo cho con nuôi của mình. Có thể thấy, ông xã của Thụy Anh rất yêu thương cô và xem Jacky như con ruột của anh.

Nhiều người còn nhận ra rằng mối quan hệ giữa chồng mới của Thụy Anh và bé Jacky vô cùng tốt. Cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết và vui vẻ bên nhau.

 

Những khoảnh khắc Jacky thân thiết bên người bố mới. (Nguồn: Internet)

Chuyện tình cảm ồn ào của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh từng gây rúng động dư luận vào năm 2012. Khi vướng vào ồn ào này, Ngô Kiến Huy gây sốc khi tuyên bố không hề yêu Thụy Anh. Ngoài ra nam ca sĩ còn yêu cầu xét nghiệm ADN. Sau khi có kết quả bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy cũng liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em gái Thanh Thảo