Tin mới

Sau Champions League, Ronaldo lại “thành thần” ở VL World Cup

Thứ bảy, 10/06/2017, 10:26 (GMT+7)

Với cú đúp và một kiến tạo, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt và lần này là ở màu áo ĐTQG.

Với cú đúp và một kiến tạo, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt và lần này là ở màu áo ĐTQG.

Rạng sáng 10/6,  phải làm khách trước Latvia ở trận đấu quan trọng thuộc VL World Cup khu vực châu Âu. Song, chuyến đi này bỗng trở thành một cuộc dạo chơi của đội bóng màu bã trầu trong ngày  đã thi đấu quá thăng hoa.

Trước một Latvia yếu hơn về mọi mặt, thủ quân CR7 và các đồng đội đã dễ dàng tạo được thế trận lấn lướt ngay từ đầu. Sau khá nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra, chính Ronaldo chứ không phải ai khác trở thành người khai thông thế bế bắc cho Bồ Đào Nha với pha đánh đầu cận thành ở cuối hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Bồ Đào Nha tỏ ra dễ đá hơn hẳn khi đã dẫn bàn. Họ tiếp tục áp đảo về quyền kiểm soát bóng và tạo ra thế trận một chiều. Hệ quả là sau một số tình huống tấn công mạnh mẽ, Ronaldo hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 63, cũng xuất phát từ tình huống đánh đầu cận thành.

Chỉ vài phút sau đó, Ronaldo hoàn tất một ngày thi đấu thăng hoa với pha kiến tạo giúp Andre Silva ấn định thắng lợi 3-0 cho Bồ Đào Nha.

Sau Champions League, Ronaldo lại “thành thần” ở VL World Cup - Ảnh 2.

Ronaldo lại chói sáng dưới vai trò thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha vẫn đứng thứ 2 bảng B bởi Thụy Sỹ cũng nhẹ nhàng hạ Đảo Faroe 2-0. Ở lượt trận tiếp theo, chắc chắn Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng tới một chiến thắng trước Thụy Sỹ để vượt lên giành vé trực tiếp đến Nga.

Chung cuộc: Latvia 0-3 Bồ Đào Nha (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Ronaldo (41' 63') Silva 67'

Đội hình ra sân:

Latvia: Vanins, Gorkss, Jagodinskis, Maksimenko, Solovjovs, Sabala, Laizans, Kluskins, Ikaunieks, Kolesovs, Kazacoks

Bồ Đào Nha: Patrício, Fonte, Alves, Guerreiro, Soares, Carvalho, André Gomes, Moutinho, André Silva, Martins, Ronaldo

Cũng rạng sáng 10/6, vòng loại World Cup khu vực châu Âu còn diễn ra một loạt trận đấu khác. Đáng chú ý nhất phải kể tới việc Thụy Điển đã xuất sắc đánh bại Á quân châu Âu Pháp trên sân nhà với tỷ số 2-1. Trong khi đó Hà Lan cũng trên sân nhà đã thi đấu như một cơn lốc để vùi dập Luxembourg với tỷ số 5-0.

Một tên tuổi lớn khác của lục địa già là Tây Ban Nha cũng thi đấu và có trận hòa 2-2 trước Colombia song đây là cuộc thư hùng ở đấu trường giao hữu quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news