Tin mới

Sau Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Vân bị chơi xấu?

Thứ năm, 23/01/2014, 09:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Cẩm Vân đã chính thức đính chính tin đồn bị qua đời trên trang cá nhân của mình.

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Cẩm Vân đã chính thức đính chính tin đồn bị qua đời trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, ngày 22/1/2014, nhiều người đã bất ngờ khi một số trang mạng đưa thông tin nghệ sỹ Cẩm Vân qua đời. Ngay chiều cùng ngày, ca sỹ Cẩm Vân đã lên tiếng đáp trả lại tin đồn.

Ca sỹ Cẩm Vân chia sẻ: "Vẫn còn thở, vẫn còn làm việc và đang yêu đời lắm! Cảm ơn ai đó đã loan tin "Cẩm Vân đã chết" nhờ vậy mới biết được tâm trong con người. Giờ thì vẫn hát vang đấy bạn ạ! Khi nào trời gọi thì mình sẽ " dạ ". Bạn nghĩ , bạn nói điều đó thì bạn sẽ sống được lâu hơn và bạn sẽ hạnh phúc cười vui thì cứ tiếp tục nhé! Chúc bạn năm mới thật nhiều phúc đức!"

Sau Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Vân bức xúc vì tin đồn qua đời

Ca sĩ Cẩm Vân bị đồn qua đời

Như vậy, thông tin ca sỹ Cẩm Vân qua đời là hoàn toàn sai, và như cô chia sẻ cô cũng đã đoán ra được phần nào sự việc và ai là thủ phạm. Tuy nhiên thay vì chỉ mặt đặt tên thì cô lại dùng những từ ngữ hết sức nhẹ nhàng như một lời nhắn để gửi đến "thủ phạm". Cách cư xử khôn khéo và dập tin đồn từ trong trứng nước của Cẩm Vân là lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng bị đồn qua đời và ngay sau đó nam ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính tin đồn. Cẩm Vân đã là người tiếp theo nối dài danh sách các nghệ sĩ Việt đã từng bị đồn chết như: MC Diễm Quỳnh, Lại Văn Sâm, Duy Manh, Nhật Kim Anh...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news