Tin mới

Sau hai năm đám cưới, cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu" ở Sài Gòn đón con đầu lòng

Thứ hai, 10/10/2016, 09:31 (GMT+7)

Cặp đôi Trần Lâm và Thu Hiền từng gây sự chú ý của cộng đồng mạng khi ảnh cưới với cô dâu xinh đẹp còn chú rể bị biến dạng mặt do bỏng giờ đã đón con đầu lòng sau hai năm làm đám cưới.

Cặp đôi Trần Lâm và Thu Hiền từng gây sự chú ý của Cộng đồng mạng khi ảnh cưới với cô dâu xinh đẹp còn chú rể bị biến dạng mặt do bỏng giờ đã đón con đầu lòng sau hai năm làm đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hiền chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc chào đón cháu bé và được bạn bè gửi lời chúc mừng.

Thu Hiền chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc chào đón con đầu lòng.

Họ kết hôn năm 2014, lúc đó, cả hai cùng sống ở Bình Chánh (TP HCM). Hiện tại họ sinh sống và làm việc tại Canada. 

Tại thời điểm họ kết hôn, bộ ảnh cưới cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu" gây chấn động cộng đồng mạng.  Nhiều người hoài nghi cô dâu đến với chú rể chỉ vì tiền, nhưng mọi chuyện hoàn toàn chỉ xuất phát từ tình yêu.

Trần Lâm và Thu Hiền rạng rỡ trong ngày cưới cách đây 2 năm.

Chú rể Trần Lâm, sinh năm 1991 gặp tai nạn từ năm 2001 khiến khuôn mặt trở nên biến dạng, anh luôn tự ti về ngoại hình cho đến khi gặp định mệnh của đời mình. Hiền là cô gái đầu tiên chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm sau lần đầu gặp gỡ. Sau thời gian tìm hiểu, họ mới bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Sau hơn 5 năm hẹn hò,  Trần Lâm và Thu Hiền đã cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Đầu năm 2014, được ủng hộ của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, cặp đôi 9X quyết định tiến tới hôn nhân.

Hai người hạnh phúc trong bộ ảnh cưới đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh nguồn Zing.vn

Câu chuyện của họ còn được báo chí, truyền thông nước ngoài quan tâm. Báo mạng Thái Lan gọi Trần Lâm và Thu Hiền là ""Beauty and the Beast" (Người đẹp và quái vật) và gọi đây là câu chuyện cổ tích có thật của Việt Nam.

Xem thêm:Ngắm nhan sắc nữ sinh 20 tuổi đẹp nhất Nhật Bản

[mecloud]uEzbDd5XGP[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news