Tin mới

Sau hơn 3 tháng kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ bị "tố" bạc tình

Thứ ba, 25/12/2018, 17:20 (GMT+7)

Trong trailer cuộc thi "Thách thức danh hài", Trường Giang bất ngờ bị một cô gái mắng xối xả: "Anh không xứng đáng là chồng của tôi!".

Trong trailer cuộc thi "Thách thức danh hài", Trường Giang bất ngờ bị một cô gái mắng xối xả: "Anh không xứng đáng là chồng của tôi!".

Mới đây, trong trailer tập 11 "Thách Thức Danh Hài", nhiều khán giả tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của cô gái tên Minh Thảo. Cô gái bán sim dạo này không chỉ thả thính Ngô Kiến Huy công khai mà còn thẳng thừng với Trường Giang trên sóng truyền hình. 

Ở phần thi của mình, Minh Thảo đã nhờ Trường Giang lên để hỗ trợ diễn và mắng nam danh hài xối xả: "Anh không xứng đáng!", "Anh không xứng đáng là chồng của tôi!" khiến danh hài này "tái mặt" ngay trên sân khấu.

Không dừng lại ở đó, Minh Thảo còn dằn mặt nam danh hài: "Anh mới lấy vợ đúng không? Anh nhớ kỹ cái cảnh này nha. Rồi anh sẽ gặp cái cảnh này thôi, rồi anh sẽ gặp cái cảnh này thôi anh Giang à”.

Cô gái "tố" Trường Giang bạc tình trong Thách thức danh hài. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, câu nói của Minh Thảo đã khiến Trường Giang thấy hoang mang: "Trời đất ơi, gia đình chưa hạnh phúc được bao lâu mà bả đem ra bả trù ẻo".

Với màn trình diễn của Minh Thảo, Trấn Thành ngồi cươi thích thú khiến Trường Giang đáp lại ngay: "Gia đình ông cũng vậy thôi”.

Cũng trong đêm thi, nhiều thí sinh cũng tham gia như  thí sinh Trung Quân, 18 tuổi, đang học lớp 12; đôi bạn Thanh Trọng - Hồng Nhung đi vì muốn kiếm kinh phí để học sân khấu kịch;Xuân Uy và Dung - hai sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TPHCM và Đại học Ngoại thương tham gia với phần trợ diễn của một người bạn người nước ngoài hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news