Tin mới

Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh tâm sự từng stress vì thân hình, bỏ đói bản thân đến kiệt sức

Thứ sáu, 02/11/2018, 14:24 (GMT+7)

Trong suốt chương trình talkshow, dù không đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim, nhưng Trương Quỳnh Anh đã tâm sự rất nhiều về quãng thời gian khó khăn của cô khi lên chức làm mẹ thời gian qua.

Trong suốt chương trình talkshow, dù không đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim, nhưng Trương Quỳnh Anh đã tâm sự rất nhiều về quãng thời gian khó khăn của cô khi lên chức làm mẹ thời gian qua.

Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow cùng MC Ngọc Thảo, Trương Quỳnh Anh đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng của mình. Vốn khá kín tiếng về chuyện đời tư nên những chia sẻ này của Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống lần đầu làm mẹ.

Trong suốt chương trình, dù không đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim, nhưng nữ diễn viên đã tâm sự rất nhiều về quãng thời gian khó khăn của cô khi lên chức làm mẹ thời gian qua.

Trương Quỳnh Anh cho biết, thời gian này, cô rất hạnh phúc khi liên tục được khán giả, truyền thông khen ngợi vì có vóc dáng thon gọn, lý tưởng. Tuy nhiên, khi mới làm mẹ Trương Quỳnh Anh cho biết từng không ít lần khốn đốn vì thân hình quá khổ, đồng thời cũng trải qua khoảng thời gian stress trầm trọng sau sinh.

“Đã có lúc, tôi từng không dám nhìn mình trước gương. Đó là lúc tôi phát tướng, thân hình xồ xề quá khổ. Tôi đã bị stress suốt một thời gian dài vì sợ khán giả không chấp nhận mình, không ai mời mình đi diễn vì không còn xinh đẹp, gợi cảm”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Nữ ca sĩ còn cho hay, đã có lúc cô tự bỏ đói chính mình suốt nhiều ngày liền dẫn đến kiệt sức. Sau đó, bà mẹ một con nhận ra giữ gìn sức khoẻ mới là điều quan trọng nhất.

“Thay vì buồn phiền, tủi thân và tự bỏ đói chính mình, tôi quyết định ăn uống đầy đủ nhưng khẩu phần cơm ít lại. Ngoài ra, tôi cũng xem thêm các bộ phim hoạt hình hoặc phim hài để tâm trạng vui vẻ, không còn nghĩ đến những chuyện tiêu cực”, Trương Quỳnh Anh cho hay.

Cũng nhờ tâm trạng thoải mái, thường xuyên tập luyện thể thao và chế độ ăn uống hợp lý, hiện, Quỳnh Anh đã lấy lại được vóc dáng sau khi sinh.

Bên cạnh đó, chuyện gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh cũng nhận được sự quan tâm trong suốt thời gian qua. Hồi tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều im lặng khi bị hỏi về chuyện đổ vỡ gia đình.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn chấp nhận sống chung nhà vì con.

Đến mãi tháng 7 vừa qua, Tim Mới chính thức lên tiếng công khai đã ly hôn Trương Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”.

Dù đã chia tay, nhưng Trương Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn sống chung một nhà và thay phiên nhau chăm sóc con trai. Dạo gần đây, công chúng không ít lần thấy cặp đôi ở bên nhau và cùng đi con trai đi chơi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim