Tin mới

Sau khi trả lời phóng sự điều tra của VTV9, người đàn ông bị nhóm côn đồ hành hung

Thứ sáu, 17/08/2018, 09:02 (GMT+7)

Sau khi anh Quý trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam phát trên VTV9 trong bài phóng sự điều tra "Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - người tham gia mất trắng" đã bị một nhóm côn đồ hùng hung.

Sau khi anh Quý trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam phát trên VTV9 trong bài phóng sự điều tra "Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - người tham gia mất trắng" đã bị một nhóm côn đồ hùng hung.

Người lao động đưa tin, ngày 16/8, anh Trần Văn Quý (ngụ xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho biết, anh đã đến công an xã trình báo việc mình bị một nhóm người lạ đánh và mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc.

Anh Quý trả lời trên Tiền Phong cho hay, trước đó vào khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, khi anh và vợ đang giao thùng nước lọc cho khách tại khu vực ngã ba Ông Cường (cách nhà anh Quý khoảng 4 km) thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt tấn công, vật ngã anh xuống đường. Ngay sau đó, nhiều thanh niên khác vây lại đánh anh tới tấp, gây nhiều vết thương trên cơ thể. Vợ anh Quý tri hô, nhóm người trên lên xe tẩu thoát.

Vết thương trên người anh Quý.

"Bọn họ hành động rất nhanh lẹ, chỉ trong vòng 3 phút là lên xe tẩu thoát. Họ đều là những kẻ lạ mặt. Vợ chồng tôi không biết lí do vì sao bị hành hung. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân ở đây chở vợ chồng tôi đến công an xã để trình báo và nhờ truy tìm tung tích nhóm người lạ mặt đó" - anh Quý cho biết.

Trước đó, ngày 12/8, anh Quý trả lời phỏng vấn của phóng viên và xuất hiện trong phóng sự điều tra "Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - người tham gia mất trắng" của VTV9 về những nghi vấn xoay quanh vụ lừa đảo bất động sản của một doanh nghiệp có trụ sở tại TP.HCM.

Liên quan đến phóng sự điều tra "Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - người tham gia mất trắng" phát trên VTV9, như Báo Người Lao Động Online đã phản ánh, ngày 13/8, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Bất động sản Smartland (gọi tắt là Công ty Smartland) đã ký công văn gửi VTV9 cho rằng trung tâm này đưa tin sai sự thật, vu khống, bịa đặt…; đồng thời dọa truy sát gia đình giám đốc, truy sát nhân viên VTV9 nếu tiếp tục đưa thông tin.

Nhận thấy sự đe dọa của lãnh đạo Smartland là nghiêm trọng, vi phạm pháp luật, ngày 16/8, VTV9 đã có công văn gởi Ban Tuyên giáo Trung ương – Cơ quan Thường trực phía Nam và Công an TP HCM, đề nghị chỉ đạo làm rõ, xử lý đối với lãnh đạo công ty này; đồng thời hỗ trợ phương án bảo vệ tài sản và tính mạng của cán bộ, phóng viên của trung tâm.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news