Tin mới

Sau khi vu khống CSGT đánh người, đôi vợ chồng chạy xe máy lạng lách ở Ninh Bình quay clip xin lỗi

Thứ hai, 26/02/2018, 22:43 (GMT+7)

Đôi vợ chồng điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Thanh Hóa không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, khi bị CSGT Ninh Bình bắt giữ còn vu vạ CSGT đánh người đã lên tiếng xin lỗi CSGT và nhận lỗi về hành vi của mình.

Đôi vợ chồng điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Thanh Hóa không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, khi bị CSGT Ninh Bình bắt giữ còn vu vạ CSGT đánh người đã lên tiếng xin lỗi CSGT và nhận lỗi về hành vi của mình.

Sau khi đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc lạng lách, đánh võng, thách thức CSGT còn vu khống CSGT đánh người mới đây đôi vợ chồng đã lên tiếng xin lỗi mọi người và hai đồng chí công an huyện Hoa Lư về hành động vu khống của mình khi bị chặn bắt.

Đôi vợ chồng "đầu trần" đi xe máy lạng lách ở Ninh Bình lên tiếng xin lỗi sau khi vu khống CSGT đánh người. Nguồn: facebook

Theo đó, người vợ ngồi phía sau xe lúc đó chia sẻ, "Hôm nay vợ chồng mình đăng tải đoạn clip gửi tới Giám đốc công an tỉnh Ninh Bình và công an huyện Hoa Lư, và gửi lời xin lỗi đến 2 anh CSGT. Ngày 22/2 vợ chồng mình có điều khiển xe máy chạy qua tuyến đường Hoa Lư thì 2 anh CSGT có tín hiệu yêu cầu chồng mình dừng xe lại. Tuy nhiên do chồng mình không có bằng lái nên đã lái xe bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy thì cũng có lạng lách, đi được khoảng 300m thì hai đồng chí CSGT đã có tín hiệu đề nghị dừng lại".

Theo nội dung clip, cặp đôi này cho biết: "Lúc đó do quá hoảng sợ không biết làm gì nên đã hô hoán là 2 anh đánh người nhưng thực sự thì không phải. Khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội thì hai vợ chồng đã được cơ quan công an huyện mời lên làm việc. Tại cơ quan công an, các anh giải thích cho vợ chồng mình hiểu hành vi đó là trái pháp luật".

Đôi vợ chồng chạy xe máy lạng lách ở Ninh Bình quay clip xin lỗi sau khi vu khống CSGT đánh người - Ảnh 4.

Đôi vợ chồng đã nhận thức được hành vi của mình là sai và cho biết bản thân rất hối hận. Ảnh internet

Theo đó, đôi vợ chồng trẻ gửi lời xin lỗi hai đồng chí công an, đồng thời mong nhận được sự đồng cảm của mọi người. "Thực sự thì không ai hoàn hảo, ai cũng có mắc sai lầm nhưng quan trọng là vợ chồng mình nhận thức được việc đấy là sai trái. Mong các đồng chí công an cho vợ chồng mình một cơ hội sửa đổi, về những hành vi của bản thân. Hai vợ chồng mình cũng rất hối hận".

Bên cạnh đó, người vợ cũng nhắn nhủ đến các bạn trẻ khi điều khiển xe máy tham gia giao thông nên đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn, và không nên có những hành động bồng bột gây ảnh hưởng đến người khác.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội đã được chia sẻ rầm rộ và nhận được sự đồng tình ủng hộ của Cộng đồng mạng.

Trước đó, ngày 23/2 mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 8 phút, ghi lại cảnh nhóm thanh niên chạy xe máy vi phạm luật Giao thông đường bộ, thách thức lực lượng cảnh sát. Sự việc được cho xảy ra trên một tuyến đường thuộc tỉnh Ninh Bình.

Theo nội dung clip, nhóm khoảng 10 thanh niên cả nam và nữ, đi trên 5 xe máy, không đội mũ bảo hiểm, họ dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng, bóp còi inh ỏi, thách thức hai chiến sĩ CSGT đi môtô tuần tra trên đường.Sau khoảng 2 km truy đuổi, hai cảnh sát chặn được một xe máy do nam thanh niên điều khiển chở theo sau một cô gái.

Khi dừng phương tiện, đôi nam nữ xưng là vợ chồng, tỏ thái đội chống đối và hô hoán “công an đánh người”. Đỉnh điểm, nhóm thanh niên đi cùng đôi nam nữ bị dừng xe đã quay lại ngăn cản hai cảnh sát, để cô gái lấy xe máy đi nhưng không thành.

Cùng ngày, trao đổi với Tri thức trực tuyến, đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết nhóm thanh niên này từ Thanh Hóa ra Ninh Bình để vào khu du lịch Tràng An chơi. Trên đường đi gặp tổ công tác, họ lạng lách, đánh võng, bóp còi inh ỏi, rú ga thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Đến ngày 24/2, trao đổi với Người lao động, hiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình), cho biết liên quan đến một nhóm thanh niên đi trên xe máy gây gối trật tự, lạnh lạch đánh võng trên đường vào Khu du lịch Tràng An (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), đơn vị này đã lập biên bản và xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin nóng xã hội