Tin mới

Sau khi xuất viện, nghệ sĩ Duy Phương xác nhận gửi đơn kiện HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang

Thứ hai, 11/12/2017, 20:18 (GMT+7)

Sáng ngày 11/12, nghệ sĩ Duy Phương xác nhận đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.

Sáng ngày 11/12, nghệ sĩ Duy Phương xác nhận đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.

Theo tin tức từ Saostar, Tri thức trực tuyến, sáng 11/12, danh hài Duy Phương cho biết mình đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, vì đã làm tổn hại tới vật chất, tinh thần và danh dự của Duy Phương.

Duy Phương xác nhận gửi đơn kiện HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang. Ảnh Tri thức trực tuyến

Danh hài nổi tiếng một thời giờ đã 64 tuổi nhưng vẫn ở nhà thuê và đang mở quán nhậu ở quận 6, TP.HCM. Anh cho biết, những thông tin một chiều, không chính xác mà vợ cũ Lê Giang chia sẻ trên truyền hình đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh. Cụ thể, Duy Phương mất ngủ nhiều đêm, sức khỏe giảm sút, công việc kinh doanh bị tác động xấu.

Theo đó, dựa trên những quy định của pháp luật, đài truyền hình và đơn vị sản xuất phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư, yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin, liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình và bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự, nhân phẩm cho nam nghệ sĩ.

Luật sư  của nghệ sĩ hài khẳng định những thông tin về Duy Phương do vợ cũ Lê Giang chia sẻ nhưng việc phát sóng là do chương trình và đài truyền hình. Vì vậy, theo luật sư, hai đơn vị này phải chịu trách nhiệm cuối cùng về những tổn hại vật chất, tinh thần của nghệ sĩ hài.

Lê Giang và hai con xuất hiện trên truyền hình tố Duy Phương từng bạo hành mình. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, HTV đã chỉ đạo gỡ talk show Sau ánh hào quang tập 10 với khách mời Lê Giang sau khi nghệ sĩ Duy Phương phản đối mạnh mẽ trên báo chí về việc chương trình đưa thông tin một chiều và không đúng sự thật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news