Tin mới

Sau Kiều Linh phù thủy, Chi Pu chính thức lên tiếng rời khỏi 5S online

Thứ ba, 10/02/2015, 10:26 (GMT+7)

Sau khi Kiều Linh phù thủy – Vân Navy chia tay, mới đây Chi Pu chính thức lên tiếng nói lời tạm biệt 5S online.

Sau khi Kiều Linh phù thủy – Vân Navy chia tay, mới đây Chi Pu chính thức lên tiếng nói lời tạm biệt 5S online.

Mở đầu cho tháng 9 - mùa khai trường, 5S Online hướng tới đối tượng khán giả thanh thiếu niên với độ dài mỗi tập từ 12 đến 15 phút. Bối cảnh phim được đặt tại một công ty truyện tranh - lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo, được nhiều bạn trẻ Việt Nam đang theo đuổi. Nhóm 5S hoạt động trong công ty này đảm nhận mỗi người một nhân vật trong bộ truyện tranh họ đang sáng tác.

Quyết (Mạnh Quân) là đại ca của nhóm, Kiều Linh (Vân Navy) nhận vai phù thủy, Trung (Anh Vũ) làm dũng sĩ, Phan (Bê Trần) hóa thành lãng tử còn Nana (Chi Pu) là công chúa. 5S chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh cho năm nhân vật với tiêu chí hướng tới 5 chữ “S” - Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. Biểu tượng của mỗi người cũng là 5 sắc màu ngũ hành – trắng, xanh, đỏ, đen và vàng.

Trong quá trình làm việc chung, nhiều tình huống bi hài xảy ra giữa 5 bạn trẻ có cá tính khác biệt. Phim xoay quanh nhiều câu chuyện trong đời sống giới trẻ như bạo lực học đường, luật lệ giao thông, sử dụng Internet… qua đó phác họa phần nào cách suy nghĩ, nhìn nhận của giới trẻ về những vấn đề đang được quan tâm.

Chi Pu chính thức nói lời tạm biệt 5S online

Sau một thời gian dài gắn bó với 350 tập phim, 5S Online dường như là một món ăn tinh thần cho giới trẻ. Với vai diễn Nana công chúa dễ thương, ngọt ngào của Chi Pu đã được khán giả trẻ rất yêu thích. Tuy nhiên, trong tập phát sóng tối 9/2, Chi Pu đã chính thức nói lời chia tay bộ sitcom ăn khách này, nhường lại vai công chúa cho một Hot girl mới.

Được biết lý do chính thức của Chi Pu khi chia tay 5S online là bởi công việc quá bận rộn. Trong khoảng cuối năm vừa qua, Chi Pu đã chính thức chuyển vào sống tại TP HCM và tham gia rất nhiều các hoạt động khác. Bởi vậy, việc đi lại để quay 5S khá khó khăn, sức khỏe không cho phép, hot girl đã đành phải tạm dừng việc tham gia bộ phim trong nhiều tiếc nuối.

Chi Pu đang khá bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015

Trước đấy Kiều Linh phù thủy – Vân Navy cũng chia tay 5S online và được thay thế là Thảo Mai – Hoàng Thu Trang. Được biết hiện tại người thay thế Chi Pu là bạn gái Phan Lãng Tử- Bê Trần là hot girl Quỳnh Anh Shyn.

Hiện tại Chi Pu đang khá bận với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô nàng Nana công chúa không chỉ tỏa sáng trong công việc người mẫu, đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo, mà còn khá bận rộn với các vai diễn trên màn ảnh Việt như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, Hương Ga,… 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news