Tin mới

Sau màn đấu khẩu trên sân, Lâm "tây" đăng ảnh giảng hoà với Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 07/12/2018, 07:33 (GMT+7)

Sau một tình huống nguy hiểm Việt Nam phải đối mặt, Đặng Văn Lâm đã mất bình tĩnh và lớn tiếng với người đội trưởng. Không ít CĐV Việt Nam đã cảm thấy có chút lo lắng sau tình huống này.

Sau một tình huống nguy hiểm Việt Nam phải đối mặt, Đặng Văn Lâm đã mất bình tĩnh và lớn tiếng với người đội trưởng. Không ít CĐV Việt Nam đã cảm thấy có chút lo lắng sau tình huống này.

 

Phút 79 của trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, hàng thủ Việt Nam có một tình huống phòng thủ không thực sự ăn ý. Khi tỉ số đang là 0-0, bóng từ cánh trái của ĐT Việt Nam hướng vào phía trong vòng cấm, nơi James Younghusband đang hùng hục khí thế lao vào.

Dù đang chịu sức ép rất lớn, Đặng Văn Lâm vẫn đọc tình huống xuất sắc và ôm trọn trái bóng trong tay, giải nguy cho Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì ném bóng để triển khai một tình huống phản công nhanh, thủ thành CLB Hải Phòng đã gay gắt lớn tiếng với trung vệ Quế Ngọc Hải. Hải "Quế" cũng đáp lại bằng vẻ mặt không hài lòng và lời lẽ quá quyết liệt. 

Dường như trong tình huống đó, Hải đã không chủ động bật cao đánh đầu hóa giải pha treo bóng của đối thủ, qua đó vô tình đẩy khung thành của Văn Lâm vào thế nguy hiểm.

Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng tập trung trở lại với trận đấu. ĐT Việt Nam cuối cùng giành chiến thắng 2-1 (chung cuộc 4-2) và lọt vào chung kết.

Khi tiếng còi mãn cuộc được cất lên và chiến thắng thuộc về ĐTQG Việt Nam, Lâm "tây" đã lao ngay đến Quế Ngọc Hải, bá vai bá cổ người đồng đội để làm lành một cách đầy dễ thương. Khoảnh khắc này đã được cánh phóng viên ghi lại được.

Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã giải tỏa mọi lo lắng của CĐV khi đăng tải tấm ảnh chụp chung với Quế Ngọc Hải kèm lời đề tựa: "Vì một mục tiêu duy nhất!". Trung vệ của SLNA lập tức trêu đùa người đồng đội: "Đặng Văn Lâm đẹp trai quá nè".

Hình ảnh trên trang cá nhân của Văn Lâm.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải cũng giải thích với CĐV: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi. Không có gì to tát đâu nhé mọi người!".

Trên thực tế, không thể trách Quế Ngọc Hải hay Đặng Văn lâm vì bóng trong tình huống đó đi quá xoáy, hiểm và rất khó đoán. Dù sao thì hàng phòng ngự do Hải chỉ huy đã chơi tốt trong trận đấu vừa rồi, góp phần không nhỏ giúp Việt Nam giành vé vào chung kết.

Trước đó không lâu, Đặng Văn Lâm chính là người cảnh báo người hâm mộ khi Ngọc Hải bị mất tài khoản mạng xã hội: "Bạn tôi đen quá. Facebook của Hải mới bị hack! Các bạn cẩn thận với những hành vi xấu nhé! Đến lúc Hải lấy lại được FB sẽ thông báo lại với mọi người nhé! Cảm ơn".

Cả Văn Lâm và Ngọc Hải đều là trụ cột của hàng thủ Việt Nam, góp công lớn vào thành tích mới để lọt lưới 2 bàn sau 6 trận đấu.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news