Tin mới

Sau mưa bão, người dân Thủ đô tiếp tục “lội sông” đi làm

Thứ năm, 18/09/2014, 10:19 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của mưa bão Kalmaegi, tuyến đường Mễ Trì, Hà Nội bị ngập sâu khiến nhiều người dân đi qua tuyến đường này phải lội bì bõm “qua sông” để đi làm.

Do ảnh hưởng của mưa bão Kalmaegi, tuyến đường Mễ Trì, Hà Nội bị ngập sâu khiến nhiều người dân đi qua tuyến đường này phải lội bì bõm “qua sông” để đi làm.

Sau một đêm mưa kéo dài, sáng nay (18/9), đoạn đường Mễ Trì giao với đường Lê Quang Đạo đã xảy ra tình trạng ngập úng sâu đến quá nửa bánh xe. Tuy nhiên, đây là trục đường nối từ Đại lộ Thăng Long vào khu vực quận Cầu Giấy và trung tâm thành phố nên vào giờ cao điểm có rất nhiều người dân qua lại để đi học, đi làm. Nhiều người đã bất chấp nước ngập sâu vẫn chạy xe vượt "sông" để đến cơ quan cho kịp giờ làm.

Video: Đường Mễ Trì bị ngập sâu sau đêm mưa bão

Đứng trước đoạn đường bị ngập úng, nhiều người không khỏi hoang mang. Bởi nếu cố tình vượt qua đoạn ngập nước, xe sẽ bị chết máy, nhưng nếu quay lại đi đường khác thì sẽ muộn giờ làm.

Trong khi một số người đã chọn cách an toàn là quay lại, thì một số khác vẫn quyết tâm “lội sông”. Tuy nhiên, hậu quả đó là hàng loạt xe đã bị chết máy, và phải cầu cứu đến các thợ sửa xe lưu động.

Những người dân sống gần đây cho biết, đoạn đường này thường xuyên xảy ra ngập úng mỗi khi trời mưa. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của mưa bão khiến tình trạng hôm nay nước ngập sâu hơn mọi khi.

Một số hình ảnh người khác:

Dù ngập sâu nhưng nhiều xe máy vẫn cố tình băng qua.
Trong khi đó, nhiều xe lại chọn cách quay lại, tìm đường khác dễ đi hơn.
Nhiều người lại đứng do dự không biết nên đi tiếp hay quay lại.
Biển cảnh báo đường ngập nước nhưng người dân vẫn "cố chấp" đi tới.
Nhiều xe đã quyết định quay lại vì nếu "lội sông" xe sẽ bị chết máy.
Hàng loạt xe không nổ máy sau khi băng qua đoạn đường ngập nước.
Nhiều chị em đã phải gọi thợ sửa xe tới trợ giúp.
Còn một số nạn nhân đã cố gắng tự sửa.
Và một số xe đã phải dắt bộ.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news