Tin mới

Sau Ngọc Trinh, Á hậu Trà Giang khoe ảnh gợi cảm bên lan can

Thứ hai, 21/07/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Á hậu Trà Giang đã khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi tung hình ảnh khoe thân một cách táo bạo không kém Ngọc Trinh.

 

(Tinmoi.vn) Á hậu Trà Giang đã khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi tung hình ảnh khoe thân một cách táo bạo không kém Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Trà Giang đã không ngần ngại khi chia sẻ bức ảnh bán nude, thả rông vòng 1. 

Kèm theo bức ảnh, Trà Giang chia sẻ: Chơi với nhau chưa hẳn là tốt, nhưng không sao, mình cứ sống, cứ vui, cứ đón nhận những điều khong tốt theo cách riêng để cảm nhận, và tự xĩ xóa miễn sao thấy vui vẻ thoải mái là được (uất ức mau già lắm, mà Trà Giang thì rất sợ già)

 

Trà Giang gây sốc với ảnh bán nude

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, Trà Giang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều  nhau. Một bên cho rằng Trà Giang ngày càng táo bạo, dù buồn hay có chuyện gì cũng không nên khoe thân lộ liễu như vậy. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khen ngợi bức ảnh của Trà Giang. 

Theo tin tức trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng gây bão với loạt ảnh nude bên lan can. Và không khó để nhận thấy, bức hình của Trà Giang có phong cách giống với Ngọc Trinh.

Trà Giang được biết đến đến với vai trò vừa là người mẫu, MC, nhưng đến khi đoạt giải Á hậu cuộc thi hoa hậu người Việt thế giới 2013, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết tới. Nổi tiếng với biệt danh “bản sao Vũ Hoàng Điệp” do ngoại hình, cũng như phong cách thời trang sexy, gợi cảm khá giống đàn chị, Trà Giang còn được nhớ đến với nhiều phát ngôn gây sốc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news