Tin mới

Sau Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh lộ clip nude ngày Valentine

Thứ năm, 13/02/2014, 17:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để chào đón ngày lễ tình nhân - Valentien, Angela Phương\nTrinh đã chuẩn bị một clip với vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ, đốt cháy mọi ảnh\nnhìn.

(Tinmoi.vn) Để chào đón ngày lễ tình nhân - Valentien, Angela Phương Trinh đã chuẩn bị một clip với vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ, đốt cháy mọi ảnh nhìn.

Angela Phương Trinh lộ clip ngực trần ngày Valentien

Angela Phương Trinh lộ clip ngực trần ngày Valentien

Angela Phương Trinh trong clip vẫn chọn cho mình phong cách sexy. Với chiếc váy hồng ngắn, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh gần như khoe trọn đôi chân dài cũng như vòng một nóng bỏng. Kết hợp với bộ trang phục là những động tác đầy gợi cảm của cô nàng. Trong những hình ảnh đang được chỉnh sửa trên máy tính của stylist Đỗ Long, "bà mẹ nhí" táo bạo để ngực trần chụp ảnh cùng trái tim.

Tin tức được biết, clip được Angela Phương Trinh và ekip chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân - Valentine.

Sau Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh lộ clip ngực trần ngày Valentien

Ở cái tuổi 19 “trưởng thành” của Angela Phương Trinh, sẽ có rất nhiều người trầm trồ ao ước được như cô nàng về cái khoản sỡ hữu gia tài phim ảnh khá “kếch xù” của mình. Khởi đầu con đường phim ảnh từ khi còn 6-7 tuổi nhưng có thể nói, vai diễn để khán giả bắt đầu nhớ đến một Phương Trinh lại là vai diễn trong Kính vạn hoa, một bộ phim ăn khách dành cho đối tượng thiếu nhi và thu hút các khán giả nhí suốt một thời gian dài. Sau một thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh gần như đang đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong công chúng và trở thành "gái hư".

Xem thêm Ngọc Trinh lộ clip Valentine nude táo bạo

Ngọc Trinh lộ clip Valentine nude táo bạo

Không chỉ có Angela Phương Trinh, mà trước đó Hot girl Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng nô nức quay clip cho ngày Valentine. Táo bạo hơn Angela Phương Trinh, clip của Ngọc Trinh gần như nude hoàn toàn. Ngọc Trinh gần như lột xác hoàn toàn và đầy táo bạo khi gần đây liên tục tung ra những clip nude. Được biết, cả hai clip hậu trường của Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh đều do stylish Đỗ Long đăng tải. Hai clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Nhưng chủ yếu những cái lắc đầu ngán ngẩm, những bình luận gay gắt của nhiều độc giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news