Tin mới

Sau Ngọc Trinh, Diệu Huyền đốn tim fan bằng clip gợi cảm

Thứ sáu, 27/06/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau Ngọc Trinh, Diệu Huyền - "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tung clip cởi đồ tắm trần khiến người xem đứng ngồi không yên.

 

(Tinmoi.vn) Sau Ngọc Trinh, Diệu Huyền - "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tung clip cởi đồ tắm trần khiến người xem đứng ngồi không yên.

Sở hữu một thân hình nóng bỏng, Diệu Huyền - gà cưng Vũ Khắc Tiệp, trong clip đã làm đốn tim người xem bằng những hình ảnh gợi cảm.

Clip được chia làm 2 phần, buổi sáng là hình ảnh một chân dài trong sáng với nụ cười rạng rỡ. Nhưng đến tối lại lột xác thành một quý cô khêu gợi, quyến rũ đến từng mi-li-mét. Đặc biệt, cuối clip, Diệu Huyền khiến khán giả đứng hình khi táo bạo cởi áo, khoe thân trong phòng tắm. Tuy nhiên, hình ảnh này lại được sử lý bằng một góc quay tốt và khá kín đáo.

Diệu Huyền gợi cảm trong clip

 

Hình ảnh cởi áo tắm trần của siêu mẫu khiến nhiều người liên tưởng đến clip của Ngọc Trinh từng gây bão mạng cách đó không lâu. Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận hình ảnh trong clip quảng cáo táo bạo và có thể không vừa mắt một số khán giả. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết cô đã xem kỹ kịch bản và thấy phù hợp với hình tượng gợi cảm của mình nên mới nhận lời tham gia.

Theo tin tức, chân dài Diệu Huyền được biết đến sau khi đạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu 2012. Hiện cô đang là một trong những chân dài thuộc thế hệ người mẫu trẻ của Venus. Giao tiếp thông minh và khả năng ngoại ngữ thành thạo, ở Diệu Huyền có nhiều tố chất trở thành người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt. Vì vậy không khó hiểu khi Vũ Khắc Tiệp luôn quan tâm, "nâng đỡ", giúp Diệu Huyền trở thành con át chủ bài mới của Venus.

Xem video Diệu Huyền tung clip gợi cảm

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news