Tin mới

Sau những ồn ảo giữa vợ và NSND Anh Tú, Xuân Bắc bất ngờ lên tiếng

Thứ ba, 19/09/2017, 09:35 (GMT+7)

Sự việc vợ  nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày qua, thậm chí chị Hồng Nhung còn đưa ra thêm nhiều bằng chứng khẳng định cho việc này. Trước những ồn ào này, Xuân Bắc chưa chính thức lên tiếng nhưng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên facebook.

Sự việc vợ  nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày qua, thậm chí chị Hồng Nhung còn đưa ra thêm nhiều bằng chứng khẳng định cho việc này. Trước những ồn ào này, Xuân Bắc chưa chính thức lên tiếng nhưng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook.

Xuân Bắc được coi là nghệ sĩ kín tiếng, không bào giờ tiết lộ cuộc sống đời tư của mình. Liên quan đến sự việc chị Hồng Nhung- vợ Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân chỉ đích danh NSND Anh Tú can thiệp để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khiến dư luận xôn xao vào ngày 11/9.

Chị Hồng Nhung tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc. Nguồn internet

Tuy nhiên, NSND Anh Tú khẳng định không có chuyện anh ra điều kiện với nhà trường để gạt Hồng Nhung ra khỏi hội đồng chấm thi. Bên cạnh đó, NSND Anh Tú thể hiện sự hoài nghi động cơ việc chia sẻ câu chuyện này của Hồng Nhung ngay lúc NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai ứng viên của vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Thế nhưng, đáp trả lại vấn đề này, Hồng Nhung tuyên bố sẽ ly hôn nếu chồng làm Giám đốc. Mới đây, chị Hồng Nhưng tiếp tục đưa thêm bằng chứng cho vụ việc này.

Giữa những ồn ào ấy, Xuân Bắc vẫn một mực giữ thái độ im lặng và không nêu lên ý kiến của mình. Trong một vài bài phỏng vấn NSND Anh Tú, có đưa câu trả lời Xuân Bắc nói đó là chuyện đàn bà. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại chưa một lần chính thức lên tiếng về vấn đề này. 

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Mặc dù không chủ đích nhắc tới mâu thuẫn giữa vợ và NSND Anh Tú nhưng nhiều người cho rằng Xuân Bắc đang ẩn ý nói tới điều đó.

Anh viết: "Ôi ngày ấy - anh chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu ở mọi người. Còn bây giờ thì quá nhiều chuyện, quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối khiến cho suy nghĩ của mình về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người... vẫn thế".

Xuân Bắc chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, anh nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Xuân Bắc nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news