Tin mới

Sau những sóng gió, Hồ Ngọc Hà nói ra ước mong của chính mình

Thứ tư, 03/05/2017, 11:32 (GMT+7)

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói ra những ước mong của mình sau những sóng gió đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói ra những ước mong của mình sau những sóng gió đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh diện nguyên "cây trắng" giản dị, tạo dáng dễ thương kèm đoạn chú thích: "Đôi khi thầm mong, tôi sẽ như cánh chim trời. Phiêu du cùng mây và bay đến những miền đất mới".

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Nhiều lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình siêu chuẩn của nữ ca sĩ.

Chỉ trong thời gian ngắn, Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít thị phi. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dính nghi án tái hợp khi anh ga lăng cẩn thận mở xe cho vợ cũ lúc hai người đi ăn chung. Tuy nhiên, sau đó Cường Đô la cho biết họ là những người bạn thân thiết.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà lại bị Minh Hằng lên tiếng tố chèn ép vì không muốn đàn em ngồi ghế huấn luyện viên The Face cùng mình. Nữ ca sĩ luôn chọn cách im lặng trước những sóng gió dư luận. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ sau khi bị Minh Hằng tố chèn ép: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả.

Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news