Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hạnh phúc bên người tình sau ồn ào với Mỹ Tâm

Thứ sáu, 13/11/2015, 10:07 (GMT+7)

Sau ồn ào với ca sĩ Mỹ Tâm, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên hạnh phúc sánh bước bên người tình: "Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp"

Sau ồn ào với ca sĩ Mỹ Tâm, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên hạnh phúc sánh bước bên người tình: "Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp".

Cách đây ít lâu, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ duyên đã lên trang cá nhân nói về việc một cô ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, vì muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sĩ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ở khách sạn riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Nhiều tin đồn cho rằng nhân vật bị nói đến chính là Mỹ Tâm bởi những sự kiện xảy ra trùng hợp với những gì nữ ca sĩ từng trải qua.

Bài chia sẻ trước đó gây sự chú ý của dư luận của MC Kỳ Duyên. Ảnh: FBNV

Trước những ồn ào dư luận, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng thông qua một bài phỏng vấn, nêu quan điểm cách làm việc của cô là chuyên nghiệp, đồng thời cho rằng MC hải ngoại đã không tìm hiểu kỹ sự việc. Mỹ Tâm cũng không ngần lại cho biết cô không bao giờ dùng mạng xã hội để đi nói này nọ, làm tổn hại đến người khác.

Khi được nhắc đến bài phỏng vấn của Mỹ Tâm, MC khẳng định cô "chưa đọc và cũng sẽ không đọc" những gì nữ ca sĩ phát biểu.

Bỏ qua những ồn ào dư luận, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh dạo chơi bên người tình tại Paris với dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp".

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người tình. Ảnh: FBNV

Được biết người đàn ông thứ 3 bên cạnh nữ MC hải ngoại xinh đẹp này là David Duy Hân. Họ sánh đôi với nhau như hình với bóng trong các sự kiện. Ảnh: FBNV

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp "vượt" thời gian của nữ MC hải ngoại đã bước sang tuổi 50 khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news