Tin mới

Đan Trường lại bị tố sau scandal tình tiền với "tình cũ"

Thứ năm, 20/02/2014, 08:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sĩ Đan Trường bị "chàng trai vàng" thư\npháp Việt Nam - Đăng Học tố sản phẩm của anh bị vi phạm bản quyền.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, ca sĩ Đan Trường bị "chàng trai vàng" thư pháp Việt Nam - Đăng Học tố sản phẩm của anh bị vi phạm bản quyền.

Đoạn clip do Đăng Học sáng tác và ca khúc Đan Trường thể hiện

Đoạn clip do Đăng Học sáng tác và ca khúc Đan Trường thể hiện

Theo đó, Đăng Học chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau: "Sao anh Đan Trường hết lấy tác phẩm của mình làm bìa đĩa không xin phép, giờ lấy luôn video clip background của mình luôn là sao?"

Bên cạnh đó, trao đổi với Zing, Đăng Học cho hay, năm 2006, bản thân có phát hành quyển sách về thư pháp mang tên Hồn chữ Việt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Thế nhưng, 6 năm sau đó, tức năm 2012, anh bất ngờ phát hiện ca sĩ Đan Trường đã lấy chữ Ngộ ở bìa quyển sách trên và biến tấu đi để sử dụng làm bìa album ca nhạc có tên Thư pháp. Tiếp đến, trong một ca khúc của Đan Trường đã tự ý lấy một clip do Đăng Học thực hiện để làm nền cho phần biểu diễn của mình. Theo Đăng Học, trong tiết mục "Thư pháp" do Đan Trường biểu diễn đã lấy lại cái nền backgroud trong clip "Hồn chữ Việt" do anh sáng tác. Chính vì vậy, Đăng Học đã tỏ ra khá bức xúc.

Sau scandal tình tiền, Đan Trường bị tố vi phạm bản quyền

Hình ảnh bìa quyển sách Hồn chữ Việt của Đăng Học

Sau scandal tình tiền, Đan Trường bị tố vi phạm bản quyền

Bìa album Thư pháp của Đan Trường.

Về phía Đan Trường vẫn giữ im lặng, còn ông bầu Hoàng Tuấn cho hay không rõ tin tức này.

Trước đó, năm 2013, câu chuyện “tình-tiền” giữa một cô gái Hải Phòng và ca sĩ Đan Trường đã khiến dư luận xôn xao. Trong ngày đầu tiên rộ lên thông tin Đan Trường bị fan nữ tống tiền, nhiều nghi vấn đặt ra, cho rằng đây là một chiêu thức để hâm nóng lại tên tuổi của ca sĩ trong quãng cuối của sự nghiệp. Nhưng những diễn biến tiếp theo của sự việc đã phần nào làm sáng tỏ chiều hướng ngược lại của những nghi vấn trên. Mâu thuẫn giữa Đan Trường và “người tình cũ” được chính anh khẳng định là có thật, gây xôn xao dư luận và xáo trộn cuộc sống và công việc của người trong cuộc.

 Trong suốt 15 năm đi hát, Đan Trường luôn được khán giả yêu mến bởi sự hiền lành, có cuộc sống kín đáo và đây được xem là scandal “trời giáng” trong sự nghiệp của anh. Với một người nổi tiếng thì sự tổn thất về uy tín và danh tiếng do scandal gây ra không hề nhỏ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news