Tin mới

Canh bạc của bố chồng Hà Tăng sẽ phục vụ cả khách bình dân?

Thứ tư, 17/12/2014, 20:40 (GMT+7)

Từ tháng 8/2014, Tràng Tiền Plaza đóng cửa để tái cấu trúc lại các gian hàng, dự kiến sẽ hoạt động trở lại trong tháng 12. Theo đó, lần tái cấu trúc này, Tràng Tiền sẽ có nhiều thương hiệu bình dân hơn.

Từ tháng 8/2014, Tràng Tiền Plaza đóng cửa để tái cấu trúc lại các gian hàng, dự kiến sẽ hoạt động trở lại trong tháng 12. Theo đó, lần tái cấu trúc này, Tràng Tiền sẽ có nhiều thương hiệu bình dân hơn.

Tràng Tiền Plaza được coi là biểu tượng thương mại của Hà Nội hơn 100 năm qua. Đầu tháng 4/2013, Trung tâm thương mại này mở cửa trở lại sau quá trình sửa chữa nâng cấp với chi phí khoảng 400 tỷ đồng. Do có vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, nơi này tập trung các thương hiệu nổi tiếng thế giới nên đối tượng phục vụ là khách hàng cao cấp.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Tràng Tiền Plaza trở nên vắng khách, ế ẩm. Tháng 8/2014, một lần nữa Trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội lại bước vào quá trình tái cấu trúc, đóng cửa các tầng 2, 3, 4 và một phần của tầng 5 để quy hoạch lại các gian hàng. Hiện tại, việc sửa chữa đang được gấp rút hoàn thiện để hoạt động lại trong tháng 12, theo đúng dự kiến. 

Xem thêm Video cảnh giác lừa đảo khi mua sắm trực tuyến :

Tuy chưa có thông tin chính thức từ đại diện của Tràng Tiền Plaza, nhưng theo một nhân viên ở đây, trong lần tái cấu trúc này Trung tâm thương mại này sẽ mở rộng đối tượng phục vụ với nhiều thương hiệu bình dân hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV đã ghi lại tại Tràng Tiền Plaza trong thời điểm hiện tại:

Tràng Tiền Plaza đang đóng cửa các tầng 2, 3, 4 để tái cấu trúc lại.

Hệ thống thang cuốn tạm ngừng hoạt động.

Qúa trình sửa chữa đang được làm gấp rút để hoạt động trở lại theo dự kiến.

Một cây thông noel rất hoành tráng đặt trước sảnh các tòa nhà đang được các nhân viên trang trí.

Tại tầng 1, 2 và nhà hàng ở tầng 5 vẫn hoạt động bình thường, nhưng lượng khách đến mua rất ít.

Có những khoảnh khắc không có một bóng người.

Giảm giá từ 20 - 50% vẫn rất vắng khách.

Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news