Tin mới

Sau tai nạn giao thông, 2 nữ du khách nước ngoài mất luôn xe máy

Thứ tư, 26/07/2017, 21:43 (GMT+7)

Chưa kịp hoàn hồn sau vụ tai nạn lúc rạng sáng, 2 nữ du khách người nước ngoài đã bị kẻ gian trộm mất chiếc xe máy. Vụ việc đã khiến dư luận rất bức xúc vì làm xấu mặt hình ảnh Việt Nam.

Chưa kịp hoàn hồn sau vụ tai nạn lúc rạng sáng, 2 nữ du khách người nước ngoài đã bị kẻ gian trộm mất chiếc xe máy. Vụ việc đã khiến dư luận rất bức xúc vì làm xấu mặt hình ảnh Việt Nam.

Trong lúc mọi người đang sơ cứu cho 2 nữ du khách, kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm luôn chiếc xe máy. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Pháp luật TP.HCM, chiều 26/7, Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét đối tượng trộm xe máy của 2 cô gái người nước ngoài sau tai nạn giao thông.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 26/7, 2 nữ du khách nước ngoài đi trên 2 xe máy với tốc độ cao. Khi lưu thông đến đường Nguyễn Oanh, hướng từ ngã 6 Gò Vấp đi ngã tư Ga (đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM) thì tự ngã.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đỡ 2 cô gái vào lề đường sơ cứu vết thương. Tuy nhiên khi quay ra thì một xe máy (hiệu wave) màu đen của 2 nạn nhân đã "không cánh mà bay".

Người dân nghi ngờ trong lúc sơ cứu cho 2 cô gái kia, có kẻ gian nổi lòng tham, lợi dụng lúc mọi người đang không để ý nên trộm luôn chiếc xe máy.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng phường 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news