Tin mới

Sau “tâm thư” của Xuân Lan, mẫu nhí tiến bộ khi… lùi về đúng tuổi

Thứ hai, 29/05/2017, 16:42 (GMT+7)

Trong ngày casting thứ 2, Xuân Lan và ekip chứng kiến sự lột xác của nhiều mẫu nhí khi “trở về đúng tuổi”. Với Xuân Lan, đó chính là sự tiến bộ của cả các bé và phụ huynh khi trả lại cho con em mình sự hồn nhiên, đáng yêu và những sải bước đúng nghĩa của độ tuổi mẫu giáo, cấp 1.

Trong ngày casting thứ 2, Xuân Lan và ekip chứng kiến sự lột xác của nhiều mẫu nhí khi “trở về đúng tuổi”. Với Xuân Lan, đó chính là sự tiến bộ của cả các bé và phụ huynh khi trả lại cho con em mình sự hồn nhiên, đáng yêu và những sải bước đúng nghĩa của độ tuổi mẫu giáo, cấp 1. 

Sau ngày tuyển chọn đầu tiên 20/5, Siêu mẫu Xuân Lan chỉ chọn được 45 người mẫu nhí. Không chỉ đứng trước nỗi lo không đủ người mẫu cho show diễn, Xuân Lan còn chia sẻ lo lắng của mình khi nhiều mẫu nhí được bố mẹ trang điểm, làm tóc, ăn mặc và trình diễn không phù hợp với lứa tuổi. Bức tâm thư của nữ siêu mẫu sau đó nhận được sự quan tâm và đồng tình của cư dân mạng khi bày tỏ quan ngại ở cả góc độ một người mẫu và người mẹ.

Cũng nhờ đó, ở ngày casting thứ 2 hôm 28/5 vừa qua, Xuân Lan và ekip chứng kiến sự lột xác của nhiều mẫu nhí khi “trở về đúng tuổi”. Với Xuân Lan, đó chính là sự tiến bộ của cả các bé và phụ huynh khi trả lại cho con em mình sự hồn nhiên, đáng yêu và những sải bước đúng nghĩa của độ tuổi mẫu giáo, cấp 1. Nhiều mẫu nhí bỏ lỡ cơ hội ở ngày đầu tiên cũng mạnh dạn quay trở lại với nhiều thay đổi, và thuyết phục ban giám khảo để ghi tên vào danh sách trình diễn của Vietnam’s Junior Fashion Week 2017 tại Hà Nội.

 
 
 
 
 
Các mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn catwalk.

 

Khác với tâm trạng sau ngày casting đầu tiên, cuối buổi casting thứ 2, Xuân Lan chia sẻ với tâm trạng “nhẹ nhõm”: “Tôi và ekip sáng tạo ra Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam với mục tiêu tạo nên một sân chơi cho các bé được phát huy tiềm năng, đồng thời có thể thoả sức sống với đúng độ tuổi của mình. Thông điệp của chương trình cũng là bảo vệ trẻ em, sàn diễn mà chúng tôi tạo nên trên mặt nước tại hồ bơi của Gamuda Garden cũng là để gần gũi với không gian chơi đùa của các em.

Vậy nên không có lí do gì bản thân các em không được sống đúng với độ tuổi của mình. Tâm trạng của tôi và ekip trước buổi hôm nay rất hồi hộp, nhưng khi thấy các em xuất hiện với mặt mộc, tóc đơn giản và những bộ trang phục đáng yêu đúng tuổi, thật sự tôi đã “thở phào” nhẹ nhõm. Cảm giác chúng tôi đã quay qua nhìn  nhau mà nói:“ơn giời, các con đây rồi!

Xuân Lan phần nào yên tâm sau ngày casting thứ 2.

Tuy nhiên, để hoàn thiện kĩ năng và thực sự sở hữu sải bước, thần thái như những mẫu nhí chuyên nghiệp, các bé được tuyển chọn qua 2 ngày casting sẽ cùng tham gia các buổi đào tạo miễn phí tại Xuan Lan Model Academy. Tại đây, Xuân Lan và các chuyên gia huấn luyện Mai Giang, Tiêu Linh, Nguyễn Ngần, Kim Dung, Văn Hội,…sẽ cùng tập luyện, điều chỉnh dáng đi, cách tạo dáng, làm chủ cơ thể, biểu cảm và thần thái cho từng bé để thực sự sẵn sàng cho 3 đêm diễn sắp tới.

Dự kiến, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week sẽ chính thức diễn ra vào ba đêm 16,17,18/6 tại khu vực hồ bơi của Gamuda Garden Hà Nội.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news