Tin mới

Sau tất cả, Nhã Phương lên tiếng: Mọi chuyện không thể cứu vãn?

Thứ ba, 24/04/2018, 16:42 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, sự lạnh lùng của Nhã Phương phải chăng là lời cuối cho cuộc tình và thực sự chuyện giữa cô với Trương Giang đã không thể cứu vãn?

Nhiều người cho rằng, sự lạnh lùng của Nhã Phương phải chăng là lời cuối cho cuộc tình và thực sự chuyện giữa cô với Trương Giang đã không thể cứu vãn?

Chuyện tình đầy ồn ào của Nam Em và Trường Giang gây chú ý dư luận gần đây.  Dù nhận phải không ít chỉ trích nhưng Nam Em dường như vẫn bất chấp mà liên tục lên tiếng chia sẻ về chuyện tình của mình. Mới đây, Trường Giang cũng lại một lần nữa tạo sóng khi lần đầu nói về scandal tình ái liên quan đến Nam Em.

Là người chịu tổn thương nhiều nhất trong chuyện tình cảm, trong một bài phỏng vấn mới đây, Nhã Phương đã không quá kỳ vọng nhiều vào tình yêu:

"Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều".

Nhã Phương là cô gái chịu tổn thương nhất trong chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ, cô muốn tập trung vào công việc hơn là những ồn ào xung quanh cuộc sống. Cô cho rằng, ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như cô. Đôi lúc, tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ cô muốn dồn sức cho sự nghiệp. Cô đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành.

Dù những chia sẻ của Nhã Phương khiến công chúng bớt lo lắng cho cô nhưng không ít người cho rằng, câu trả lời của Nhã Phương không khác gì một lời ẩn ý chia tay, chỉ tập trung vào công việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em