Tin mới

Sau The Remix, Tóc Tiên làm học trò của Bình Minh

Thứ năm, 07/05/2015, 10:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tóc Tiên xuất sắc giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Xuất hiện trong chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tóc Tiên xuất sắc giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Sau đêm chung kết The Remix,  Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện với phong cách trẻ trung và cá tính trong học sinh của thầy giáo - người mẫu Bình Minh trong chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.

Tóc Tiên nhí nhảnh làm học trò của Bình Minh trong chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Đặc biệt tại chương trình nữ ca sĩ xuất sắc trả lời được 8/11 câu hỏi, giành được 10 triệu đồng bằng sự thông minh, nhanh nhạy. Nhất là những câu hỏi có kiến thức đã quá lâu và cộng thêm phần dẫn dắt đầy lắt léo của MC chương trình khiến Tóc Tiên phải đối đầu với các thử thách và trí nhớ của bản thân.

Không những thế giọng ca “Ngày ma” còn hài hước gọi MC Bình Minh là thầy và mắc cỡ che mặt khi thấy hình ảnh của bản thân lúc nhỏ chiếu trong chương trình.

Tóc Tiên diện trang phục trẻ trung tự tin tham gia chương trình

Tóc Tiên còn hài hước chia sẻ những điều thú vị về bản thân mình trong chương trình

Những câu hỏi tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 vừa cơ bản nhưng lại vừa lắt léo khiến Tóc Tiên bối rối

Nữ ca sĩ đã xuất sắc trả lời được 8/11 câu hỏi và giành được 10 triệu đồng từ chương trình

Chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 được phát sóng vào thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là cựu siêu mẫu, diễn viên Bình Minh. Chương trình luôn có sự xuất hiện của các sao Việt trong làng giải trí Việt như Minh Hằng, Lan Phương, Phương Mỹ Chi, ... luôn mang lại thêm nhiều giây phút giải trí hài hước cho khán giả.

Đây là chương trình tổng hợp nhiều kiến thức bổ ích, thú vị dành cho học sinh tiểu học, nhưng người chơi lại là người lớn. Sau hơn 2 năm phát sóng, chỉ duy nhất ca sĩ Hồ Trung Dũng là người chiến thắng, trong khi rất nhiều người chơi đã phải chào thua trước các học sinh lớp 5.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news