Tin mới

Sau tiếng gọi cửa, thấy cháu trai nằm gục trên đường

Thứ năm, 10/09/2015, 09:13 (GMT+7)

Sau tiếng gọi cửa và ném đá vào nhà, bà Bản bàng hoàng phát hiện anh Th. bất tỉnh ngoài đường. Dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Th. đã tử vong do vết thương nặng.

Sau tiếng gọi cửa và ném đá vào nhà, bà Bản bàng hoàng phát hiện anh Th. bất tỉnh ngoài đường. Dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Th. đã tử vong do vết thương nặng.

2h sáng (5/9), bà Trần Thị Bản (trú cùng thôn với Th. và là bác ruột) đang ngủ thì giật mình thấy có ai gọi cửa và ném đá vào nhà.

Vợ chồng bà Bản ra ngoài xem có chuyện gì thì tá hỏa phát hiện anh Th. Nằm gục giữa đường. Kiểm tra nạn nhân, vẫn thấy nhịp thở nên cả hai đã nhanh chóng thông báo tới gia đình anh Th. sinh sống ở gần đó.

Anh Th. Được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong vào sáng ngày 6/9.

Địa điểm phát hiện nam thanh niên nằm ngục bên đường.

Do cái chết của anh Th. có nhiều điểm bất thường, nên gia đình đã báo cáo vụ việc lên công an xã Ngô Quyền, công an huyện Tiên Lữ.

Kết quả khám nghiệm pháp y phát hiện, nạn nhân bị gãy 2 đốt sống cổ, hai bên mang tai sưng, bị nhiều vết thâm, và bị dập ở phần gáy.

Gia đình nạn nhân cho biết, xung quanh nơi xảy ra tai nạn không có dấu vết của một vụ ngã hay tai nạn xe máy, chiếc xe của nạn nhân không hỏng hóc gì và vẫn đi được bình thường.

Vì vậy gia đình mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của anh Th.

Ông Ngô Xuân Tài - Trưởng thôn Trịnh Mỹ cho biết trên báo Trí thức trẻ: “Th. hiện chưa có vợ con, ở địa phương Th. được xem là người hiền lành, ít rượu chè và giao lưu với những thanh niên ngoài thôn.

Công việc chính của Th. là lái xe thuê cho một người cùng thôn. Chính quyền địa phương cũng đang đợi kết luận cuối cùng từ phía công an về nguyên nhân cái chết của Th.”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news