Tin mới

Scandal bủa vây, Nhã Phương vẫn bên Trường Giang không rời

Thứ tư, 09/03/2016, 10:11 (GMT+7)

Những ngày qua Trường Giang  bị Quế Vân vạch mặt bằng đoạn clip ghi âm dài 17 phút,  thế nhưng Nhã Phương vẫn luôn hạnh phúc bên Trường Giang.

Những ngày qua Trường Giang  bị Quế Vân vạch mặt bằng đoạn clip ghi âm dài 17 phút,  thế nhưng Nhã Phương vẫn luôn hạnh phúc bên Trường Giang.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đăng tải hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện cùng nhau trong một buổi tụ tập với bạn bè thân thiết, bao gồm cả Trấn Thành, Hari Won.

Nhã Phương và Trường Giang luôn hạnh phúc bên nhau. Ảnh Internet

Trong loạt ảnh, cặp đôi "49 ngày" nở nụ cười rạng rỡ, vô tư tạo dáng nhí nhảnh đồng thời khoác vai nhau vô cùng tình cảm, mặc cho ngoài kia dư luận đang ồn ào vì scandal Trường Giang tiếp tục bị Quế Vân tổ cáo lừa tình lần thứ 2.

Những ngày qua, scandal tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân lại một lần nữa bị đẩy lên cao trào khi nữ ca sĩ quyết định tung ra đoạn clip ghi âm dài 17 phút nhằm vạch mặt nam danh hài trước dư luận. Trong cuộc đối thoại đầy ngọt ngào này, cả 2 liên tục bày tỏ tình cảm với đối phương, từ giận hờn, xin lỗi đến yêu thương, hứa hẹn.

Đồng thời, chính Trường Giang cũng thừa nhận bản thân đang trong những ngày bế tắc, chán nản vì phải sống một cuộc sống không như mình mong muốn, rằng anh làm mọi chuyện vì áp lực showbiz và để vui lòng fan hâm mộ.

Đứng trước những thắc mắc của dư luận, Trường Giang vẫn im lặng và làm những công việc thường ngày của mình, đặc biệt anh và Nhã Phương luôn hạnh phúc bên nhau.

Sự sánh đôi này của Trường Giang và Nhã Phương ngay giữa tâm bão scandal của anh dĩ nhiên lại một lần nữa khiến công chúng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Họ ngạc nhiên bởi thay vì buồn bã, phẫn nộ khi đặt niềm tin vào người yêu và bị cắm sừng không thương tiếc, Nhã Phương lại tỏ ra rất bình thường, dường như chuyện nam danh hài bắt cá 2 tay chẳng thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng của cô. Cách đây không lâu, cô nàng còn tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới Trường Giang cũng như những lùm xùm xoay quanh mối tình tay ba giữa anh, cô và Quế Vân.

Chuyện tình tay ba của Nhã Phương, Trường Giang và Quế Vân chưa có hồi kết. Ảnh Internet

Cũng chính vì cách cư xử có phần nhẫn nhịn, cam chịu này của mình mà Nhã Phương nhận được nhiều hơn sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, họ bênh vực cô rốt cuộc cũng chỉ là người bị hại trước chiêu trò của Quế Vân, rằng cô phải hạnh phúc hơn nữa để những người có ý đồ xấu không đạt được mục đích,

Mặt khác cũng có những ý kiến cho rằng, Nhã Phương có lẽ đã quá dễ dãi trong mối quan hệ yêu đương này. Rõ ràng, việc một người đàn ông lăng nhăng, Ngoại tình, thậm chí còn tự kể lể việc ở bên mình chỉ để vui lòng người hâm mộ, khiến anh ta cảm thấy chán nản với người thứ 3 là điều mà chẳng cô gái nào ngoài kia có thể chấp nhận được.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news