Tin mới

NÓNG: Schweinsteiger đồng ý gia nhập Man Utd

Thứ bảy, 11/07/2015, 10:01 (GMT+7)

Theo truyền thông Anh, với mối quan hệ tốt đẹp thầy trò, HLV Louis van Gaal đã thuyết phục được tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich gia nhập M.U.

Theo truyền thông Anh, với mối quan hệ tốt đẹp thầy trò, HLV Louis van Gaal đã thuyết phục được tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich gia nhập M.U.

Sau khi chia tay Bayern Munich, HLV Van Gaal vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với một số học trò và chính sự ngưỡng mộ mà Schweinsteiger dành cho ông thầy người Hà Lan đã giúp anh tiến gần hơn đến M.U. Cụ thể, tiền vệ người Đức tỏ ý sẵn sàng gia nhập “Quỷ đỏ” với mức thu nhập vào khoảng 7,2 triệu bảng/năm trong vòng 3 mùa, tương đương những gì anh đang nhận ở Bayern.

Schweinsteiger đồng ý đến M.U

Trước đó, tờ BILD của Đức cũng đã thông tin rằng Schweinsteiger đã thông báo với BLĐ Bayern rằng anh muốn tới M.U, và chỉ còn chờ chuyến bay đến Manchester để hoàn tất nốt các thủ tục kiểm tra sức khỏe cũng như kí kết hợp đồng. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa được hoàn tất do còn vướng mắc về giá cả. Nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn thu về 15 triệu bảng, nhưng M.U chỉ chấp nhận trả ít hơn bởi cho rằng Schweinsteiger năm nay đã 30 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Rốt cuộc, “Hùm xám” có vẻ cũng chịu nhượng bộ.

Hy vọng có Schweini của M.U từng bị đặt một dấu hỏi lớn, khi có tin đồn rằng anh sắp đồng ý kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Bayern. Thêm nữa, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng đánh giá rất cao vai trò của cầu thủ 30 tuổi. Nhưng rồi rốt cuộc, tiền vệ người Đức đã chọn Old Trafford.

Việc Schweinsteiger bất ngờ chọn M.U làm bến đỗ mới được lý giải rằng, anh luôn nhớ về những kỷ niệm trong mối quan hệ thầy trò với Van Gaal khi ông này còn dẫn dắt Bayern. Trong khi đó, tiền vệ người Đức cũng đang cảm thấy không còn chắc chắn về vị trí của mình tại  “Hùm xám” bởi HLV Pep Guardiola đang đánh giá cao cậu học trò đồng hương là Thiago Alcantara.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news